Tuyển Anh sẽ vô địch World Cup 2018?

Thanh Nam
Thanh Nam
07/07/2018 19:37 GMT+7

21 giờ đêm nay, tuyển Anh sẽ gặp Thụy Điển trong trận tứ kết thứ 3 của World Cup 2018. Với dàn hảo thủ của mình, không ít bạn trẻ dự đoán cho rằng Anh sẽ lấy tấm vé vào bán kết.

Theo Nguyễn Quốc Thanh, sinh viên Trường ĐH Tài chính - Marketing TP.HCM, thì so sánh tương quan lực lượng giữa hai đội Thụy Điển và Anh, dễ nhận ra trong thành phần tuyển Anh bao gồm các chân sút nổi tiếng thế giới. Có thể kể như: Rashford, Lingard, Harry Kane.
"Đặc biệt là ngòi nổ Harry Kane đang dẫn đầu danh hiệu vua phá lưới ở giải lần này với 6 bàn thắng. Thế nên mình dự đoán một kết quả chiến thắng dành cho Anh", Thanh nói.
Còn Trần Văn Bình, sinh viên Trường ĐH Sài Gòn, nhận định: "Anh sẽ vô địch World Cup năm nay. Bởi ngoài việc sở hữu chân hút Harry Kane đang có phong độ cao, tuyển Anh nằm trong nhánh đấu có lợi. Nếu thắng Thụy Điển, trận bán kết chỉ gặp Croatia hoặc Nga cũng dễ thở hơn nhiều so với việc đối đầu với Pháp hay Bỉ. Chính vì thế cơ hội lọt vào chung kết của tuyển Anh là rất sáng, thậm chí là đăng quang giải đấu lần này".
Tuy nhiên cả Thanh và Bình đều cho rằng trận đấu giữa Anh và Thụy Điển sẽ ở thế trận giằng co và không có nhiều bàn thắng. "Thụy Điển thi đấu rất chặt chẽ, phòng ngự kín kẽ, nên Anh chỉ có thể ghi được 1 bàn. Tỷ số theo mình là 1 - 0 nghiêng về Anh", Thanh dự đoán.
Ở trận tứ kết còn lại giữa Croatia và Nga diễn ra vào lúc 1 giờ ngày 8.7, Huỳnh Phan Vũ (sinh viên Trường ĐH Công nghệ thông tin TP.HCM) cho biết "sẽ diễn ra cân tài cân sức".
Luka Modric có giúp Croatia chiến thắng trước đội chủ nhà Nga hay không? Reuters
"Nếu như Nga có lợi thế sân nhà, thì Croatia lại sở hữu những cầu thủ xuất sắc như: Luka Modric, Ivan Rakitic, Mandzukic. Croatia từng đánh bại Aghentina 3 bàn không gỡ, nên trận này Croatia sẽ thắng với tỷ số 2 - 1", Vũ nhận định.
Tương tự, dù cho biết yêu mến, dành nhiều tình cảm cho đội bóng Nga với những gì mà họ đã thể hiện từ suốt đầu mùa đến giờ, tuy nhiên phải cần nhìn nhận thực tế Nga là "kèo dưới" so với Croatia trong cuộc đối đầu sắp tới.
"Tương quan lực lượng không đồng đều, Croatia có nhiều cầu thủ có khả năng xoay chuyển tình hình và tạo đột biến. Trong khi đó Nga không có nhiều cầu thủ xuất sắc... Vì thế Croatia sẽ giành chiến thắng 1 - 0", Bùi Việt Hoàng, sinh viên Trường ĐH Mở TP.HCM, nói.
Với việc Pháp và Bỉ đã vào bán kết. Việc xác định hai cái tên còn lại đi tiếp tùy thuộc vào 2 trận đấu đêm nay. Nhưng phần lớn dự đoán nghiêng về kết quả có lợi dành cho Anh và Croatia.
"Theo mình, Pháp sẽ thắng Bỉ, Anh sẽ thắng Croatia ở vòng bán kết. Và chung kết thì Anh sẽ đá bại Pháp để lên ngôi vương. Anh vô địch World Cup 2018", Hoàng bày tỏ khả năng tiên tri của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.