Tương lai nhiều màu sắc của thanh niên

01/06/2017 19:02 GMT+7

Bên cạnh những mục tiêu quen thuộc như kết hôn, mua nhà hay thành công trong sự nghiệp, người trẻ giờ đây mơ về một tương lai sâu sắc và thú vị hơn.

Công ty nghiên cứu Atticus (Anh) đã nhận thấy xu hướng mới đầy tích cực trong suy nghĩ của giới trẻ sau khi khảo sát hàng ngàn thanh niên 18 - 20 tuổi khắp nước này.

tin liên quan

Chàng trai đi xe lăn giúp người bệnh
Hơn một tháng nay, đi đến đâu trong Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM cũng nghe mọi người nhắc đến chàng trai đi xe lăn đưa người bạn chỉ mới biết nhau được 2 ngày, từ Lâm Đồng xuống TP.HCM chữa bệnh.
Theo trang Eastern Daily Press, nhiều bạn trẻ ngày nay chú trọng trải nghiệm hơn là những thứ vật chất hữu hình. Họ mong muốn được đi du lịch, tận hưởng niềm vui với công việc, gia đình và bạn bè, cũng như lưu giữ những kỷ niệm đẹp trong cuộc sống.
Nhiều thanh niên cho rằng một cuộc sống với công việc tốt, nhà lầu xe hơi chưa hẳn đã là hạnh phúc. “Tôi ước mong được du lịch vòng quanh thế giới để trải nghiệm các nền văn hóa khác nhau và ngắm nhìn cuộc sống qua lăng kính của nhiều người khác thay vì qua sách giáo khoa trên lớp”, một bạn trẻ chia sẻ trong cuộc khảo sát của Atticus.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.