Tuổi trẻ Thủ đô tình nguyện phục vụ Quốc tang Chủ tịch nước Trần Đại Quang

Vũ Thơ
Vũ Thơ
26/09/2018 12:06 GMT+7

Sáng nay 26.9, hơn 2.000 đoàn viên, thanh niên và sinh viên các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn Hà Nội đã tình nguyện phục vụ Quốc tang Chủ tịch nước Trần Đại Quang .

Theo thông tin từ Thành Đoàn Hà Nội, trong 2 ngày 26 - 27.9, Thành Đoàn tổ chức các hoạt động phục vụ Quốc tang Chủ tịch nước Trần Đại Quang.
Theo đó, từ 6 giờ ngày 26.9 đến 9 giờ ngày 27.9, khoảng 500 đoàn viên, thanh niên trên địa bàn dân cư và 2.000 đoàn viên, sinh viên đang học tập tại các trường đại học, cao đẳng có mặt ở khu vực Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng và các tuyến đường xung quanh, tham gia phục vụ, hướng dẫn nhân dân vào viếng lễ tang Chủ tịch nước Trần Đại Quang.
Các thanh niên tình nguyện phối hợp với các sở, ngành, các đơn vị chức năng, tham gia đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, an toàn giao thông, hỗ trợ các đoàn đại biểu và nhân dân trong thời gian diễn ra Quốc tang.
Các bạn trẻ cũng tham gia ứng trực tại các nút giao thông trên tuyến đường di quan từ nhà tang lễ đến quốc lộ 1A đi Ninh Bình.
Tình nguyện viên phát mũ che nắng cho người dân khi đợi vào viếng Chủ tịch nước Ảnh Đức Tiến
Trong sáng nay, các lực lượng tình nguyện viên đã triển khai đồng loạt các đội hình đến các vị trí được phân công tham gia hướng dẫn, phục vụ nhân dân. Nhiều thùng nước uống, mũ và đồ ăn... được chuẩn bị sẵn để phát cho người dân trong lúc chờ vào viếng Chủ tịch nước.
Các thanh niên tình nguyện cùng lực lượng chức năng túc trực bên ngoài nhà tang lễ để hướng dẫn người dân vào viếng Chủ tịch nước Trần Đại Quang Ảnh Bảo Ngọc
Các đội hình tình nguyện cũng túc trực bên ngoài, xung quanh khu vực Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng để đảm bảo an ninh trật tự và hướng dẫn, phân làn đường để nhân dân vào viếng Chủ tịch nước Trần Đại Quang. Các bạn trẻ sẽ làm việc đến 24 giờ đêm nay để phục vụ người dân vào viếng Chủ tịch nước.
Trong sáng mai (27.9), các đội hình tình nguyện tiếp tục làm việc từ 6 - 9 giờ và triển khai đồng loạt các đội hình đến các vị trí được phân công theo lịch trình các tuyến phố di quan. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.