Tuổi trẻ Hà Nội thắp nến tri ân các anh hùng, liệt sĩ

Vũ Thơ
Vũ Thơ
24/07/2021 18:54 GMT+7

Các đoàn viên thanh niên Hà Nội đã thắp những ngọn nến tri ân tại 394 ngôi mộ của các vị lãnh đạo Đảng, Nhà nước và 1.228 ngôi mộ liệt sĩ tại Nghĩa trang Mai Dịch nhân kỷ niệm Ngày thương binh, liệt sĩ.

Tối 23.7, Thành đoàn Hà Nội tổ chức Lễ thắp nến tri ân các anh hùng, liệt sĩ tại Nghĩa trang Mai Dịch (P.Mai dịch, Q.Cầu Giấy, Hà Nội), nhân kỷ niệm 74 năm Ngày thương binh, liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2021).
Tham dự lễ thắp nến tri ân có chị Chu Hồng Minh, Bí thư Thành đoàn Hà Nội; anh Nguyễn Đức Tiến, Phó bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP.Hà Nội; anh Trần Quang Hưng, Phó bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên TP.Hà Nội, cùng các bạn trẻ.

Chị Chu Hồng Minh thắp hương tưởng niệm tại Nghĩa trang Mai Dịch

Ảnh Nhật Nam

Các đoàn viên thanh niên thủ đô đã thắp những ngọn nến tri ân, dâng hương, dâng hoa tưởng niệm tại 394 ngôi mộ của các vị lãnh đạo Đảng, Nhà nước và 1.228 ngôi mộ liệt sĩ.
Chị Chu Hồng Minh chia sẻ, những ngọn nến, những nén hương của tuổi trẻ thủ đô dâng lên ngày hôm nay là lời hứa quyết tâm của tuổi trẻ, sẽ tiếp tục phát huy truyền thống vinh quang của nhân dân Việt Nam, bộ đội Cụ Hồ và các thế hệ cha anh đã khuất.

Các đoàn viên thanh niên thủ đô thắp nến tri ân tại nghĩa trang đêm 23.7

Ảnh Nhật Nam

Tuổi trẻ thủ đô nguyện phấn đấu xứng đáng với sự hy sinh anh dũng của các anh hùng liệt sĩ, ra sức học tập, rèn luyện, tu dưỡng đạo đức để xây dựng thủ đô, đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh và hiện đại.

Nến tri ân được tuổi trẻ thủ đô thắp để tưởng nhớ những người có công với đất nước

Ảnh Nhật Nam

Dịp này, Ban Thường vụ Thành đoàn Hà Nội đã chỉ đạo các cấp bộ Đoàn trên địa bàn thành phố triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa, nhằm thể hiện tình cảm, trách nhiệm của tuổi trẻ thủ đô đối với các gia đình chính sách, người có công với cách mạng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.