Tuổi trẻ Bình Phước tặng quà, vật tư y tế cho khu cách ly phòng chống Covid-19

Hoàng Giáp
Hoàng Giáp
31/03/2020 16:45 GMT+7

Nhiều phần quà là nhu yếu phẩm, vật tư y tế đã được tuổi trẻ Bình Phước phối hợp trao tặng cho Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh và các cơ sở cách ly nhằm chung tay p hòng chống Covid-19

Ngày 31.3, Thực hiện chương trình Tháng 3 biên giới, Tỉnh đoàn Bình Phước phối hợp Đoàn thanh niên Tập đoàn công nghiệp cao su Việt Nam, Đoàn thanh niên tổng công ty cà phê Việt Nam, Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Bình Phước và các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh đã đến trao tặng, hỗ trợ nhiều vật tư y tế, nhu yếu phẩm phục vụ công tác phòng chống dịch Covid-19 tại Bình Phước.

Trao tặng quà và nhu yếu phẩm trị giá 220 triệu đồng cho Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Bình Phước chung tay phòng chống dịch Covid-19

Theo đó, đoàn đã đến Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Bình Phước trao tặng các vật tư y tế như nước rửa tay, khẩu trang, đồ bảo hộ, các nhu yếu phẩm  với tổng trị giá hơn 236 triệu đồng.

Cách ly toàn xã hội 15 ngày kể từ 0 giờ 1.4

Đoàn cũng đã đến thăm và trao tặng 10 triệu đồng cho khu cách ly Bệnh viện cao su Đồng Phú để chung tay phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Trao tặng 10 triệu đồng cho Bệnh viện cao su Đồng Phú là một trong những điểm cách ly tại tỉnh Bình Phước

H.G

Anh Trần Quốc Duy, Bí thư tỉnh đoàn Bình Phước, cho biết: “Tính đến cuối tháng 3, Tỉnh đoàn Bình Phước cùng các cơ sở huyện, thị, thành đoàn trực thuộc đã thực hiện vận động từ các nguồn lực hỗ trợ, chia sẻ các nhu yếu phẩm, vật tư y tế, nước… với tổng trị giá gần 1,3 tỉ đồng. Cùng với đó, tuổi trẻ Bình Phước cũng đã và đang tiếp tục đến từng nhà, rà từng hộ hỗ trợ khai báo y tế toàn dân, tuyên truyền người dân phòng,chống dịch bệnh Covid-19 cùng nhiều hoạt động thiết thực khác. Trong thời gian tới, tuổi trẻ Bình Phước sẽ tiếp tục triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa, thực chất đẻ cùng chung tay phòng chống Covid-19. ”
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.