Tuổi trẻ Bình Phước hỗ trợ tuyến đầu chống dịch Covid-19

Hoàng Giáp
Hoàng Giáp
25/07/2021 19:08 GMT+7

Tuổi trẻ Bình Phước vận động hỗ trợ cho tuyến đầu chống dịch Covid-19 và cả nhân dân TP.HCM trong những ngày giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ .

Ngày 25.5, Tỉnh đoàn Bình Phước đã tổ chức  trao tặng hỗ trợ  cho các tổ, chốt kiểm soát dịch bệnh Covid-19, khu cách ly và các lực lượng đang thực hiện công tác phòng, chống dịch trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, đoàn đã đến trao tặng tại 11 điểm là các tổ, chốt kiểm soát, khu tạm thời phong tỏa và các  lực lượng tuyến đầu chống dịch trên địa bàn các Bù Đăng, Bù Gia Mập, Bù Đốp, Hớn Quản và 2 thị xã Bình Long và Phước Long.

Trao các nhu yếu phẩm thiết yếu cho đơn vị TX.Bình Long

ẢNH: HOÀNG GIÁP

Các nguồn hỗ trợ gồm gạo, mì tôm, bánh, nước uống, khẩu trang, rau xanh…với tổng trị giá gần 120 triệu đồng được Tỉnh đoàn Bình Phước vận động các doanh nghiệp, mạnh thường quân ủng hộ và trực tiếp trao tặng.

Các phần quà ý nghĩa với mong muốn các lực lượng trực tiếp tham gia công tác phòng chống dịch sẽ nỗ lực vượt qua khó khăn, chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19

ẢNH: H.G

Tại các điểm đến, anh Trần Quốc Duy, Bí thư tỉnh đoàn Bình Phước đã chia sẻ, động viên cán bộ, chiến sĩ, dân quân tự vệ, lực lượng vũ trang, đặc biệt là các đoàn viên, thanh niên các cơ sở đoàn tình nguyện, xung kích tham gia nhiệm vụ phòng chống dịch bệnh Covid-19. 

Chuyến xe yêu thương trở theo nhu yếu phẩm thiết yếu hỗ trợ người dân tại TP.HCM

ẢNH: HOÀNG GIÁP

Trước đó, trong sáng ngày 25.7, Tỉnh đoàn Bình Phước phối hợp các mạnh thường quân là nhóm anh chị em làm trong lĩnh vực Bất động sản tại TP.Đồng Xoài đã cùng vận động bạn bè và nhân dân trong tỉnh hỗ trợ 2 tấn gạo, gần 350 thùng mì tôm cùng nhiều rau củ quả, trứng, sữa….với tổng trị giá gần 100 triệu đồng, gửi gắm trong “chuyến xe yêu thương -Sài Gòn ơi nhanh hết bệnh nhé!”, gửi tặng nhân dân TP.HCM với mong muốn TP.HCM sớm vượt qua đại dịch Covid-19.

Người dân Bình Phước gửi gắm lời chia sẻ TP. HCM sớm vượt qua đại dịch

ẢNH: HOÀNG GIÁP

Đây cũng là chuyến xe thứ 3 được Tỉnh đoàn Bình Phước phối hợp các doanh nghiệp, mạnh thường quân chung tay đóng góp, gửi tình cảm yêu thương, sẻ chia của người dân Bình Phước đến TP.HCM trong đại dịch Covid-19.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.