Tụ họp bạn thân, uống bia cực chất trong đêm tiệc Huda Gold - Tự hào đãi bạn

28/12/2016 10:45 GMT+7

Thật không gì thú vị bằng khi được cùng anh em chiến hữu thưởng thức những món ngon và đồ uống hảo hạng trong một đêm tiệc ấm cúng.

Hãy cùng xem các anh em miền Trung chiêu đãi bạn bè “hoành tráng” cỡ nào trong bữa tiệc Huda Gold - Tự hào đãi bạn tối 23.12 vừa qua nhé!
Được biết đây là giải thưởng “có một không hai” của cuộc thi Huda Gold - Tự hào đãi bạn do nhãn hàng Huda Gold tổ chức. Sau 3 tháng triển khai, hàng trăm bài dự thi với ảnh chụp/clip ghi lại khung cảnh tiếp đãi bạn bè với món ngon và bia hảo hạng đã được đăng lên Facebook cùng hashtag #HudaGoldTuHaoDaiBan, lan tỏa không khí hân hoan đến mọi nhà.
Ba bạn trẻ may mắn giành giải thưởng cực chất này là Phan Nam, Thành Đạt và Yên Linh. Cả ba hào hứng chia sẻ, đã theo dõi trang Huda Beer từ lâu nhưng đây là lần đầu được nhận một giải thưởng bất ngờ và ý nghĩa đến vậy. Khác với các cuộc thi khác, lần này người thắng giải còn được mời thêm bạn bè thân thiết dự tiệc, vừa chung vui chiến thắng vừa thắt chặt tình anh em.
“Tôi rất vui xen lẫn tự hào khi được mời gia đình và các anh em đồng nghiệp tới chia sẻ niềm vui này. Dịp tết sắp tới chắc tôi sẽ tự tổ chức tại gia và mời tới… vài chục người mới thưởng thức hết giải thưởng bia mà Huda Gold dành tặng”, Phan Văn Nam hồ hởi.
Từ trước đến nay, lòng hiếu khách vẫn luôn là “đặc sản” của người miền Trung. Mỗi dịp tụ họp với anh em, bè bạn, chủ nhà luôn lựa chọn kỹ lưỡng những món ăn ngon cùng chất bia hảo hạng để tự tin đem ra thiết đãi bạn bè. Lần này, những ly bia Huda Gold thượng hạng hòa quyện với ẩm thực miền Trung tinh tế dưới bàn tay đầu bếp tài ba là sự kết hợp không thể tuyệt vời hơn để các anh em tự hào đãi bạn, minh chứng cho tấm lòng nồng hậu, hết mình của con người nơi đây. Bằng việc sáng tạo thêm nguyên liệu bia hảo hạng, “Vua bếp trẻ nhất Việt Nam” Nguyễn Tín Trường Duy còn mang tới hương vị mới cho những món ăn quen thuộc như hàu sữa, bánh chả mực, tôm cuộn, xúc xích phomai, bò bít tết…
Bên bàn tiệc thân tình, Nguyễn Thành Đạt cùng thầy giáo và bạn bè thưởng thức đặc sản miền Trung và Huda Gold thượng hạng
Không chỉ thưởng thức tinh hoa ẩm thực và đồ uống quê nhà, các anh em còn có dịp giao lưu với vị khách mời đặc biệt: Nhà vô địch Olympic Hoàng Xuân Vinh - đại sứ thương hiệu bia Huda Gold. Đây là lần đầu anh trở lại Huế sau thành công của chuỗi hành trình “Vinh danh thành tựu vàng” qua 6 tỉnh miền Trung, tiếp tục cùng Huda Gold lan tỏa những giá trị vàng của quê hương và truyền lửa đam mê cho thế hệ trẻ.
Trong không khí đầm ấm tình thân, xạ thủ số một Việt Nam trải lòng cùng các bạn trẻ: “Tôi yêu miền Trung không chỉ vì tôi là người con của mảnh đất này, mà còn bởi tôi cảm phục sự kiên cường, tấm lòng nhiệt thành, hào sảng của con người nơi đây. Tôi cũng rất yêu hương vị cay nồng của món ăn quê nhà; và để làm nổi vị món ăn khi thưởng thức cùng đồ uống, tôi luôn lựa chọn Huda Gold, vị bia kết tinh những giá trị thượng hạng của miền Trung. Tôi mong rằng các bạn sẽ không ngừng khám phá, trân trọng và tôn vinh những “giá trị vàng” này của chúng ta, bởi đó là niềm tự hào không phải nơi nào cũng có được.”
Đại sứ thương hiệu Hoàng Xuân Vinh: “Tôi tự hào là người con của mảnh đất miền Trung, nơi sản sinh ra bia Huda Gold hảo hạng”
Xen giữa những phút giây thân tình, hào sảng, bữa tiệc còn được “hâm nóng” bởi những tài năng trẻ bước ra từ cuộc thi Tìm kiếm tài năng âm nhạc miền Trung (Huda - Central’s Got Talent). Ca khúc “Khơi dòng cảm xúc” vang lên kết thúc chương trình đã để lại những dấu ấn đẹp và khơi dậy nhiều cảm xúc đáng nhớ trong lòng những người tham dự, để yêu thêm mảnh đất miền Trung và thắt chặt tình thân với anh em chiến hữu bên ly Huda Gold hảo hạng của quê hương.
Từ nay đến hết 31.12, Huda Gold còn cùng đầu bếp Nguyễn Tín Trường Duy mang đến nhiều món ăn mới lạ cùng bia ngon hảo hạng dành tặng các thực khách tại chuỗi nhà hàng Phố bia Huda Gold (TP.Huế). Các anh em còn chần chờ gì nữa mà không rủ chiến hữu tụ họp bạn thân - uống bia cực chất trong không khí tưng bừng tại điểm đến “hot” nhất mùa lễ hội này!
Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: https://www.facebook.com/HudaBeer
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.