T.Ư Hội LHTN Việt Nam tặng quà cho “hiệp sĩ đường phố“

Bích Thanh
Bích Thanh
04/06/2018 14:12 GMT+7

Chiều 2.6, đoàn công tác T.Ư Hội LHTN Việt Nam do anh Nguyễn Kim Quy, Ủy viên T.Ư Đoàn, Phó Chủ tịch T.Ư Hội LHTN Việt Nam và ông Nguyễn Đức Thụy, Chủ tịch Tập đoàn Thaigroup đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các “hiệp sĩ” bị thương trong vụ truy bắt trộm xe SH đêm 13.5.

Các hiệp sĩ kể lại quá trình bắt cướp

Đoàn đã thăm hỏi, động viên và tặng quà 2 “hiệp sĩ” Nguyễn Đức Huy và Đinh Phú Quý là sinh viên học năm thứ 4, Khoa Quản trị kinh doanh, Trường ĐH Công nghiệp thực phẩm TP.HCM. Cả hai “hiệp sĩ” đều bị thương nặng trong vụ truy bắt trộm xe SH.

Anh Nguyễn Kim Quy đã động viên tinh thần và mong các em cố gắng dưỡng bệnh, sớm phục hồi sức khỏe; đồng thời trao 2 phần quà (trị giá mỗi phần quà là 50 triệu đồng). Anh Quy hy vọng những hiệp sĩ trên cả nước cần nâng cao nghiệp vụ, tay nghề. Bên cạnh đó phải cẩn thận cao độ. Phải mưu trí hơn và phải đoàn kết, phối hợp nhịp nhàng với đồng đội khi săn bắt cướp để tránh những hậu quả đáng tiếc.

Ngoài việc trao 50 triệu đồng cho 2 “hiệp sĩ” Quý và Huy, đại diện T.Ư Hội LHTN Việt Nam và Tập đoàn Thaigroup còn trao 350 triệu đồng cho 3 hiệp sĩ bị thương vong trong vụ truy bắt trộm xe SH ngày 13.5 (trong đó, hiệp sĩ bị chết được hỗ trợ 150 triệu đồng/1 hiệp sĩ, hiệp sĩ bị thương được hỗ trợ 50 triệu đồng).

Lúc 20 giờ 30 ngày 13.5, đội “hiệp sĩ” đường phố Tân Bình phát hiện một nhóm khoảng 4 đối tượng đang trộm một xe máy SH trên đường Cách mạng Tháng Tám (đoạn P.10, Q.3, TP.HCM).

Khi bị vây bắt, các đối tượng trộm xe nhanh chóng lên xe máy thoát thân. Rượt đuổi vài trăm mét, nhóm “hiệp sĩ” đuổi kịp các đối tượng.

Lúc này, nhóm đối tượng trộm xe đã rút hung khí tấn công lại khiến 2 người trong đội “hiệp sĩ” tử vong, 3 người khác bị thương. Sau đó nhóm đối tượng nhanh chóng tẩu thoát khỏi hiện trường.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.