Trung ương Đoàn thăm và tặng quà tết tại Phú Yên

Đức Huy
Đức Huy
17/01/2021 09:09 GMT+7

Chiều 16.1, anh Bùi Quang Huy , Bí thư thường trực BCH T.Ư Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam , cùng đoàn công tác đã về thăm và tặng quà tết (với tổng trị giá hơn 326 triệu đồng) tại Phú Yên.

Trong đó, đoàn đã đến thăm, động viên và tặng quà cho gia đình trung úy Nguyễn Quốc Cùng (ở thôn Phú Tân 2, xã An Cư, H.Tuy An), kỹ thuật viên ra đa ở đảo Phan Vinh (huyện đảo Trường Sa); tặng 10 xe đạp cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, 15 suất học bổng Vừ A Dính (1 triệu đồng/suất), 15 suất quà (1 triệu đồng/suất) cho thiếu nhi các trường: Tiểu học An Hiệp, Tiểu học An Định, Tiểu học - THCS Lê Duẩn (H.Tuy An); tặng 10 suất học bổng cho học sinh THPT (2 triệu đồng/suất); tặng 3 tủ sách thiếu nhi cho học sinh tiểu học và THCS, 100 suất quà cho thiếu nhi (400.000 đồng/suất).
Dịp này, đoàn cũng đến thăm và tặng quà gia đình chiến sĩ Lê Công Thành (ở KP.Phú Lạc, P.Hòa Hiệp Nam, TX.Đông Hòa), binh nhất đang công tác tại đảo Trường Sa; thăm và tặng quà Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, trung tá Hồ Đắc Thạnh (ở P.3, TP.Tuy Hòa), là thuyền trưởng Tàu không số huyền thoại, gắn liền với các chuyến tàu chở vũ khí vào bến Vũng Rô (Phú Yên). Anh Bùi Quang Huy đã thăm hỏi sức khỏe và chúc Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Hồ Đắc Thạnh sống lâu, sống khỏe, mãi là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.
Hôm nay (17.1), đoàn đến thăm và tặng quà (gồm quà tết và một bộ máy vi tính) cho cán bộ, chiến sĩ Đồn biên phòng cửa khẩu Cảng Vũng Rô (xã Hòa Xuân Nam, TX.Đông Hòa). Tiếp đó, đoàn trao tặng 10 xe đạp cho các thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, 15 suất học bổng Vừ A Dính, 2 tủ sách thiếu nhi, 100 suất quà cho học sinh tiểu học và THCS ở xã Hòa Tâm, TX.Đông Hòa.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.