Trung Quốc: Một phụ nữ dùng dao tấn công trẻ ở trường mẫu giáo

Trùng Quang
Trùng Quang
26/10/2018 16:21 GMT+7

Cảnh sát Trung Quốc ngày 26.10 cho biết một phụ nữ đã dùng dao tấn công ít nhất 14 trẻ em tại một trường mẫu giáo ở thành phố Trùng Khánh, miền trung nước này.

Theo đài CNN, cảnh sát quận Ba Nam cho biết những đứa trẻ trên bị đâm khi chúng trở lại lớp sau khi thực hiện các bài thể dục buổi sáng tại Trường mẫu giáo Yudong New Century vào khoảng 9 giờ 30.
Các đoạn phim lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc cho thấy những đứa trẻ bị chảy máu do các vết thương nghiêm trọng trên mặt ở cổng vào trường trước những cặp mắt kinh ngạc của người lớn.
Những người bảo vệ và nhân viên trường đã cố gắng khống chế kẻ tấn công 39 tuổi. Cư dân Trùng Khánh Xia Yang nói với CNN rằng những đám đông đã tập trung tại hiện trường sau khi vụ việc xảy ra, và vụ tấn công đã gây sốc cho cư dân thành phố có khoảng 30 triệu người này.
Một số học sinh đã được đưa đến bệnh viện sau khi xảy ra vụ việc, theo thông báo của cảnh sát, còn kẻ tấn công đã bị tạm giam.
Cảnh sát đang điều tra vụ việc.
Đây không phải là lần đầu tiên trẻ em ở Trung Quốc bị tấn công bằng dao trong trường học. Hồi tháng 4.2018, 9 học sinh đã thiệt mạng ở tỉnh Thiểm Tây và kẻ tấn công, một người đàn ông 28 tuổi, đã bị kết án tử hình sau đó.
Năm 2017, 11 học sinh bị thương sau khi một người đàn ông leo tường vào một trường mẫu giáo và dùng dao tấn công bọn trẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.