Trung Nguyên Legend tặng 20.000 sách quý đổi đời đến người yêu thương

23/04/2018 16:39 GMT+7

Nhân Ngày sách Việt Nam 21.4, chuỗi không gian Trung Nguyên Legend Café và E-coffee của Tập đoàn Trung Nguyên Legend triển khai chương trình “Cùng Trung Nguyên Legend tặng sách quý đổi đời đến người yêu thương”.

Với niềm tin “Một quyển sách hay vừa là một người bạn, người tình, vừa là một người thầy vĩ đại”, chương trình sẽ là cầu nối để khách hàng trao tặng những cuốn sách quý đổi đời gửi gắm tấm lòng yêu thương, lời chúc thành công và hạnh phúc đích thực trong cuộc sống. Trung Nguyên Legend dự kiến sẽ giúp trao tặng 20.000 cuốn sách tại TP.HCM và Hà Nội.
Từ ngày 20.4 - 27.4.2018, khách hàng đến Trung Nguyên Legend Café và E-coffee khu vực TP.HCM, Hà Nội chỉ cần quét mã QR code chương trình và điền đầy đủ thông tin gửi tặng sách theo form đăng ký sẽ được chuyển tặng cuốn sách được chọn cùng những lời chúc đến tận tay người nhận.
Đồng thời, cộng đồng những người yêu sách và cà phê có thể đăng ký trực tiếp trên website: https://trungnguyenlegend.com/cung-trung-nguyen-legend-tang-sach-doi-doi-den-nguoi-yeu-thuong/. Với mỗi lần đăng ký, mỗi người có thể trao tặng 1 trong 5 quyển sách quý của Tủ sách nền tảng đổi đời: Quốc gia khởi nghiệp, Khuyến học, Nghĩ giàu làm giàu, Đắc nhân tâm, Không bao giờ là thất bại, tất cả là thử thách đến người thân, bạn bè của mình đang sinh sống tại 2 khu vực trên, tối đa mỗi người đăng ký được 5 lần. Những lời chúc ý nghĩa nhất cùng những khoảnh khắc đón nhận sách đầy cảm xúc nhất cũng sẽ được nhận những phần quà đặc biệt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.