Trực tuyến chắp cánh ước mơ khởi nghiệp: ‘Dám chấp nhận thất bại - Đứng lên mạnh mẽ’

Vũ Thơ
Vũ Thơ
26/12/2020 07:08 GMT+7

Vào 9 giờ sáng nay, 26.12, sẽ diễn ra chương trình trực tuyến “ Chắp cánh ước mơ khởi nghiệp ” số 5, với chủ đề “Dám chấp nhận thất bại - Đứng lên mạnh mẽ”.

Chương trình do T.Ư Đoàn, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp, Báo Thanh Niên phối hợp với Quỹ Hỗ trợ phát triển thanh niên tổ chức, dành cho học sinh, sinh viên Việt Nam đang học tập ở trong và ngoài nước.
Thông qua chương trình nhằm phát triển tư duy, thúc đẩy tinh thần sáng tạo khởi nghiệp trong học sinh, sinh viên; trang bị các kiến thức, kỹ năng, thông tin giúp các bạn hiểu tầm quan trọng của khởi nghiệp đối với bản thân, gia đình và xã hội.
Chương trình cũng tạo cơ hội cho học sinh, sinh viên được giao lưu, chia sẻ với các chuyên gia, người nổi tiếng trong lĩnh vực khởi nghiệp; đồng thời, tiếp cận với các chính sách, kênh thông tin hỗ trợ các ý tưởng khởi nghiệp của học sinh, sinh viên.
Gồm 6 số diễn ra từ tháng 8.2020 đến tháng 1.2021 (mỗi tháng 1 số, thời lượng mỗi số 90 phút), chương trình được livestream trên page Cổng thông tin T.Ư Đoàn, Ban Tuyên giáo T.Ư Đoàn, Hội Sinh viên Việt Nam, Báo Thanh Niên. Chương trình số thứ 5 diễn ra với chủ đề mang tên: “Dám chấp nhận thất bại - Đứng lên mạnh mẽ”.
Tại chương trình, các bạn học sinh, sinh viên sẽ được giao lưu, chia sẻ với các chuyên gia, khách mời là những người thành công trong khởi nghiệp, qua đó có thêm kiến thức và kỹ năng về khởi nghiệp, tự tin trong hội nhập, tự tin để chinh phục con đường tương lai của chính mình.
Các chuyên gia và khách mời của chương trình gồm: CEO Nguyễn Thị Hoa, đồng sáng lập, Chủ tịch Hội đồng quản trị và Giám đốc Đào tạo của hệ thống Giáo dục và đào tạo IMAP VN; anh Trương Vũ Tuấn, CEO Med247, Phòng khám đa khoa kết hợp ứng dụng công nghệ 4.0 và anh Hoàng Mạnh Trung, Công ty CP Fumee Tech.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.