Triệu trái tim mong thời khắc U.23 Việt Nam ra sân

23/01/2018 10:28 GMT+7

'Tâm trạng của em bây giờ nôn nao khó tả lắm! Em chỉ mong thời gian trôi đi thật nhanh để đến giờ dán mắt vào màn hình xem trái bóng được lăn trên sân cỏ'.

Đó là tâm trạng của Nguyễn Thị Thanh Nga (sinh viên Trường ĐH Kinh tế-Luật TP.HCM) trước trận tranh tài lịch sử giữa U.23 Việt Nam và U.23 Qatar ở vòng bán kết diễn ra chiều nay.
Thanh Nga cho biết thêm: “Chiều nay, tại hội trường của Trường ĐH Kinh tế-Luật TP.HCM, sẽ mở truyền hình trực tiếp cho tất cả sinh viên xem trận đấu này. Em thấy rất nhiều bạn bè chuẩn bị cờ phướn, đạo cụ để cổ vũ cho đội tuyển U.23 Việt Nam, chắc là không khí sẽ hừng hực và náo nhiệt dữ lắm”.
Cô giáo đang thực tập tại Trường THPT Thủ Thiêm, Q.2 (TP.HCM) Nguyễn Ngọc Lan Ảnh: Nhân vật cung cấp
Cùng tâm trạng với Hoa khôi Thanh Nga, cô giáo đang thực tập tại Trường THPT Thủ Thiêm, Q.2 (TP.HCM) Nguyễn Ngọc Lan tâm sự: “Hôm nay, đúng giờ trái bóng lăn giữa U.23 Việt Nam và U.23 Qatar thì em phải lên lớp, vì 15 giờ chiều nay mình có tiết dạy, không nghỉ được. Ước gì…”.
Đang có chuyến công tác ở Đài Loan nhưng anh Quách Hoàng Vũ cũng chia sẻ tình cảm của mình dành cho đội tuyển U.23 Việt Nam.
Anh Quách Hoàng Vũ cùng vợ và con trai Ảnh: Nhân vật cung cấp
Anh Vũ nói: “Theo lịch trình thì chiều nay mình có một số việc làm đã dự định khi còn ở Việt Nam nhưng giờ qua đây xem lại thấy cấn lịch tranh tài lịch sử của trận cầu bán kết châu Á giữa U.23 Việt Nam và U.23 Qatar nên mình đã đôn một số việc làm lên buổi sáng nay và dời một số việc qua ngày hôm sau. Chứ chiều nay đang làm việc mà tâm trạng cứ nôn nao, cồn cào nghĩ về đường banh trái bóng đang lăn trên sân cỏ thì sao mà làm việc hiệu quả được?”.
Anh Nguyễn Duy Thịnh, công tác tại Trường ĐH Công nghệ TP.HCM, chia sẻ: “Như bao nhiêu người Việt Nam yêu bóng đá khác, trước thời khắc đội tuyển U.23 ra quân chắc chắn ai cũng nôn nao và đang hướng về đội tuyển, tôi cũng cùng nhịp đập của hàng triệu trái tim Việt Nam đang mong chờ giây phút ấy”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.