Tri ân những người bạn của Đoàn

Vũ Thơ
Vũ Thơ
14/03/2021 21:46 GMT+7

Tại buổi gặp mặt “ Những người bạn của Đoàn ” nhân dịp 90 năm ngày thành lập Đoàn, T.Ư Đoàn cho biết nhờ sự chung tay của các doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân, đã có nhiều hoạt động an sinh xã hội được tổ chức.

Tối 14.3, T.Ư Đoàn đã tổ chức gặp mặt “Những người bạn của Đoàn” nhằm tri ân những đóng góp của những tập thể, cá nhân vào sự phát triển của công tác Đoàn, Hội, Đội và phong trào thanh thiếu nhi.
Tham dự chương trình gặp mặt, có anh Nguyễn Anh Tuấn, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn, Chủ nhiệm Ủy ban Quốc gia về Thanh niên VN, Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam; anh Bùi Quang Huy, Ủy viên dự khuyết T.Ư Đảng, Bí thư thường trực T.Ư Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên VN; lãnh đạo các tổ chức, doanh nghiệp; các cá nhân đồng hành với tổ chức Đoàn, Hội, Đội…
Phát biểu tại chương trình, anh Nguyễn Anh Tuấn khẳng định, trong suốt chiều dài 90 năm, công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi đạt được những thắng lợi là nhờ tổ chức Đoàn luôn nhận được sự quan tâm, phối hợp, đồng hành của các bộ, ban, ngành; các tổ chức trong, ngoài nước; các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp, những người bạn thực sự thân thiết và gần gũi của Đoàn.

Anh Nguyễn Anh Tuấn trao kỷ niệm chương cho những doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân đồng hành với công tác Đoàn

Ảnh Đăng Hải

Anh Tuấn chia sẻ: “Nhờ có sự quan tâm, thấu hiểu của các bộ, ngành mà đã có các cơ chế, chính sách tạo điều kiện thuận lợi cho công tác Đoàn và sự phát triển của phong trào thanh niên. Nhờ sự chung tay của các doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân, đã có nhiều hoạt động an sinh xã hội, nhiều công trình, phần việc, nhiều chương trình thiết thực, có ý nghĩa được tổ chức.
Với tình cảm yêu mến của các văn nghệ sĩ dành cho Đoàn đã có nhiều tác phẩm văn học, nhiều ca khúc dành cho Đoàn, tạo thành nguồn cảm hứng cho các bạn thanh niên. Nhờ những sáng kiến, giải pháp, các góp ý thiết thực của đội ngũ nhân sĩ, trí thức các chương trình, hoạt động của Đoàn được nâng cao cả về nội dung và hình thức, bám sát nhu cầu thực tiễn của thanh niên và đất nước...”
Trao kỷ niệm chương và bằng khen cho 290 cá nhân, tổ chức
Thay mặt Ban Bí thư T.Ư Đoàn, anh Tuấn trân trọng cảm ơn và ghi nhận những đóng góp của “Những người bạn của đoàn” đối với sự phát triển của công tác Đoàn, Hội và phong trào thanh thiếu nhi trong thời gian qua.

Anh Nguyễn Anh Tuấn và anh Bùi Quang Huy trao bằng khen cho các tập thể, cá nhân có đóng góp cho công tác Đoàn

Ảnh Đăng Hải

Đồng thời anh Tuấn mong muốn, các tổ chức, cá nhân, đơn vị sẽ tiếp tục đồng hành với Đoàn để ngày càng có nhiều chương trình, nhiều công trình, phần việc có ý nghĩa được triển khai, để tuổi trẻ cả nước có điều kiện phát huy mạnh mẽ sức trẻ của mình trong công cuộc xây dựng và bảo vệ đất nước…
Tại chương trình gặp mặt “Những người bạn của Đoàn”,  T.Ư Đoàn đã trao tặng kỷ niệm chương Vì thế hệ trẻ, phần thưởng cao quý của T.Ư Đoàn cho 78 cá nhân; tặng bằng khen của Ban Chấp hành T.Ư Đoàn cho 195 cá nhân và 17 tập thể đã có nhiều đóng góp tích cực hiệu quả trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi giai đoạn 2016 - 2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.