Trẻ con Úc tháo chạy khỏi rạp phim vì trailer kinh dị

28/04/2018 18:48 GMT+7

'Nhiều phụ huynh hét lên buộc nhân viên phòng chiếu phải ngừng ngay lập tức những cảnh chiếu rùng rợn trên màn hình' khi các gia đình đến rạp xem phim chú thỏ Peter Rabbit .

Những bậc phụ huynh Úc mang theo con nhỏ đến rạp Event Cinemas ở thành phố Innaloo (bang Perth) hào hứng đến xem phim Peter Rabbit đã ra về trong cảnh mặt mày xám xịt, còn lũ trẻ trước đó đã tháo chạy khỏi phòng chiếu sau khi nhân viên bật nhầm trailer phim kinh dị Hereditary.
Tờ The Sydney Morning Herald ngày 27.4 đưa tin bộ phim Hereditary được quảng cáo là “phim kinh dị rùng rợn nhất trong những năm gần đây”, và lẽ tất nhiên không những trẻ con mà cả người lớn cũng bị hù dọa trước những hình ảnh ám ảnh và rợn người trên màn hình.
Sau khi phát hiện sự nhầm lẫn, nhân viên phòng chiếu đã tắt trailer và gửi lời xin lỗi đến khách hàng bằng cách gửi vé xem phim miễn phí cho họ.
“Thật sự là cảnh tượng khủng khiếp”, một người xem nhớ lại. “Ngay lập tức bạn nhận ra ngay đây không phải là phim dành cho thiếu nhi. Các phụ huynh hét lên yêu cầu tắt ngay trailer, trong khi bịt mắt, che tai bọn trẻ. Một số cha mẹ dẫn theo con tháo chạy khỏi rạp”, người này cho biết.
Công ty Event Cinemas đang điều tra vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.