Trẻ 5 ngày tuổi bị y tá quăng quật đến chấn thương não

12/11/2019 15:24 GMT+7

Một y tá làm việc ở bệnh viện sản phụ khoa tại Busan (Hàn Quốc) đang bị điều tra vì nghi ngờ bạo hành trẻ sơ sinh, khiến nạn nhân chấn thương não nghiêm trọng, theo tờ The Korea Times hôm 12.11.

Dư luận Hàn Quốc đang phẫn nộ sau khi cảnh sát công bố đoạn băng ghi từ máy quay an ninh cho thấy những hình ảnh quá sức nhẫn tâm của một nữ y tá, nằm ngoài sức tưởng tượng của mọi người.
Theo clip, vào khoảng 1 giờ sáng 20.10, y tá túm chân của trẻ lên độ cao ngang mặt mình, khiến đầu bé chúc xuống và thả thẳng nạn nhân xuống nôi. Cả cơ thể đứa bé bị nẩy lên trước khi rơi xuống nôi một lần nữa.
Trong một đoạn ghi hình khác, y tá tiếp tục quẳng trẻ sơ sinh xuống một chiếc nôi, dùng một miếng tã hay quần áo quất vào mặt bé trước khi xách đứa trẻ lên và thả xuống.

Đoạn clip lấy từ CCTV cho thấy hành động man rợ của nữ y tá

YouTube/KBS
Cảnh sát cho hay nạn nhân bị đối xử tàn tệ suốt 2 ngày 18-19.10. Điều đáng lo ngại hơn là hai giờ ghi hình trong ngày 20.10 đã bị xóa khỏi máy mà không rõ nguyên nhân, khiến cảnh sát đưa nghi vấn phía bệnh viện tìm cách che lấp hành động nghiêm trọng hơn của y tá trên.
Sau vài ngày trong bệnh viện kể từ khi chào đời, đứa bé có dấu hiệu khó thở vào 23 giờ đêm 20.10 và được chuyển đến bệnh viện tổng quát. Tại đây, các bác sĩ chẩn đoán nạn nhân bị nứt sọ, chấn thương não.
Cha mẹ đã đâm đơn tố cáo lên website của tổng thống Hàn Quốc, yêu cầu phải mở cuộc điều tra thấu đáo.
Bệnh viện đã bị đóng cửa trong thời gian cuộc điều tra được tiến hành.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.