Trao tặng 50.000 khẩu trang phòng chống dịch Covid-19

09/09/2020 16:46 GMT+7

Tỉnh đoàn Lâm Đồng trao tặng 50.000 khẩu trang y tế và 2.000 chai nước rửa tay sát khuẩn cho các cơ sở y tế và các điểm cách ly tập trung phòng chống dịch Covid-19.

Hưởng ứng dự án "Khẩu trang nhân ái" do Trung ương Hội LHTN VN phát động, Tỉnh đoàn Lâm Đồng, Hội LHTN VN tỉnh cùng Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh Lâm Đồng và nhà tài trợ Công ty cổ phần chăn nuôi CP, tổ chức trao tặng 50.000 khẩu trang y tế,  2.000 chai nước rửa tay sát khuẩn cho các cơ sở y tế và các điểm cách ly tập trung phòng chống dịch Covid-19.

Tặng khẩu trang phòng dịch Covid-19 cho các cơ sở đoàn

Tỉnh đoàn Lâm Đồng

Cụ thể, trong 3 ngày qua, đoàn công tác do chị Trần Thị Chúc Quỳnh, Bí thư Tỉnh đoàn Lâm Đồng dẫn đầu đã đến Trung tâm Y tế Đà Lạt, Viện Pasteur Đà Lạt, Bệnh xá H32, Trung đoàn 994 thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Trung tâm Huấn luyện Ban Chỉ huy Quân sự H.Đơn Dương và các huyện, thành đoàn trong toàn tỉnh tặng khẩu trang và nước rửa tay sát khuẩn phòng dịch Covid-19.

Tặng khẩu trang và nước rửa tay sát khuẩn cho Bệnh xá H32

Tỉnh đoàn Lâm Đồng

Trong đó, các đơn vị Bệnh xá H32, Trung đoàn 994 thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Trung tâm Huấn luyện Ban Chỉ huy quân sự H.Đơn Dương là nơi đã và đang thực hiện cách ly tập trung hàng trăm người từ vùng dịch trở về để phòng chống dịch Covid-19.
Dịp này, Bí thư Tỉnh Đoàn Lâm Đồng đề nghị các cơ quan, đơn vị và tổ chức đoàn được nhận khẩu trang y tế và nước sát khuẩn cần cấp phát đúng đối tượng để phục vụ hiệu quả công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.