Trao tặng 36 bồn nước cho các điểm, chốt phòng chống dịch Covid-19

Hoàng Giáp
Hoàng Giáp
06/05/2020 06:26 GMT+7

Tuổi trẻ Bình Phước đã cùng vận động, hỗ trợ và trao tặng 36 bồn nước inox cho Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Bình Phước để lắp đặt tại các điểm, chốt phòng chống dịch Covid-19 khu vực biên giới.

Chiều 5.5, Tỉnh đoàn Bình Phước phối hợp với nhóm thiện nguyện Hoan Hỉ (TP.HCM) đã tổ chức trao tặng 36 bồn nước inox loại 500 lít với tổng trị giá trên 65 triệu đồng cho Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Bình Phước.
Gửi lời cảm ơn đến đoàn, đại tá Nguyễn Văn Phương, Chính ủy Bộ đội Biên phòng tỉnh Bình Phước, đã nêu lên những khó khăn, thiếu thốn của cán bộ chiến sĩ tại các điểm, chốt phòng dịch trên biên giới trong thời vừa qua, nhất là việc phải đảm bảo nguồn nước sạch để phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt, ăn uống tại chỗ.
Những bồn nước này là món quà thiết thực, ý nghĩa, trước mắt sẽ được lắp đặt tại các điểm chốt khó khăn. Khi các điểm chốt hoàn thành nhiệm vụ phòng chống dịch, bệnh Covid-19, những bồn nước này sẽ được tận dụng để cung cấp nước sinh hoạt cho nhân dân những vùng gặp hạn hán.
Theo thống kê, trong thời gian dịch bệnh Covid-19 vừa qua, tuổi trẻ Bình Phước đã vận động, hỗ trợ nhu yếu phẩm, trang thiết bị y tế… các điểm cách ly, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Bình Phước và người dân có hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh với tổng trị giá trên 4,3 tỉ đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.