Trào lưu 'Tết này con không về' thu hút dân mạng

20/01/2016 19:33 GMT+7

1 . Một trong những trào lưu thu hút dân mạng trong ngày hôm nay là trào lưu nhắn tin với nội dung 'Tết này con không về'.

1. Một trong những trào lưu thu hút dân mạng trong ngày hôm nay là trào lưu nhắn tin với nội dung 'Tết này con không về'.

Ảnh: FacebookẢnh: Facebook
Theo đó, các thành viên đang học tập, làm việc và sinh sống xa quê, đã thử nhắn tin “Tết này con không về” để thử phản ứng của bố mẹ.
Nhiều phụ huynh bất ngờ, hoảng hốt, lo lắng: “Sao vậy con, con có chuyện gì à, về đi mà, về cho nhà vui”, trong khi đó có phụ huynh biết con đùa nên hăm dọa: “Ừ thì không về, khỏi gởi tiền xem thử sống được bao lâu”. Hài hước nhất là có phụ huynh nhắn lại: “Thần kinh vẫn ổn chứ con”…
2. Một bức ảnh đã thu hút hàng ngàn lượt yêu thích và hàng trăm lượt chia sẻ trên Facebook. Đó là bức ảnh ghi lại hình ảnh người chồng gội đầu cho vợ.
Bức ảnh tình tứ này đã khiến không ít thành viên nữ cảm thấy ghen tị, và họ “ước gì có được người chồng như thế, được chồng yêu thương và quan tâm như vậy”. Nhiều người cũng ao ước có được cuộc sống hạnh phúc như vợ chồng trong bức ảnh này.
Trào lưu “Tết này con không về” khiến dân mạng điên đảo 2Ảnh chụp từ Facebook
Được biết, hai nhân vật chính trong bức ảnh chính là anh chàng Hoàng Vũ và vợ tên Lưu Hằng, đang sinh sống ở Hải Phòng.
3. Tối nay 20.1, đội tuyển U.23 VN sẽ có trận đấu cuối cùng gặp đội tuyển U.23 UAE khuôn khổ vòng chung kết giải U.23 châu Á. Phần lớn dân mạng mất niềm tin, nói “chắc như đinh đóng cột” là “U.23 VN không có cửa hòa với U.23 UAE chứ đừng mơ đến chiến thắng”.
“UAE mạnh nhất bảng đấu này thì không còn cơ hội cho U.23 VN, mong là thua với tỷ số chấp nhận được”. Ý kiến này được nhiều người bấm like đồng tình. Tuy nhiên, vẫn có ý kiến cho rằng vì U.23 VN đã chính thức bị loại, không còn bị áp lực tâm lý, không còn gì để mất nên có thể khiến đôi chân những cầu thủ thanh thoát hơn, chơi hay hơn và biết đâu chiến thắng sẽ đến.
4. Trang công nghệ pocket-lint đã dẫn lại báo cáo của SplashData để liệt kê ra 25 mật khẩu được sử dụng phố biến trong năm 2015 gồm: 123456, 12345678, 123456789, 111111, password…
Dân mạng đã chia sẻ thông tin này và cảnh báo nhau: “Đừng bao giờ sử dụng những mật khẩu dễ đoán như thế này, vì dễ bị người khác đoán ra và cướp mất tài khoản cá nhân trên các trang mạng xã hội”, thành viên Vân Lê viết.
5. Tình trạng trộm bóng đèn chong thanh long ở xã Hàm Mỹ, H.Hàm Thuận Nam (Bình Thuận) cũng là một trong những câu chuyện khiến dân mạng quan tâm trong ngày hôm nay.
Trào lưu “Tết này con không về” khiến dân mạng điên đảoẢnh: Quế Hà
Theo phản ánh của người dân, trong vòng một tháng qua ở xã Hàm Mỹ liên tục xảy ra tình trạng trộm bóng đèn chong thanh long. Tranh thủ lúc chủ vườn nghỉ trưa hoặc không có mặt tại vườn vào ban đêm, các đối tượng lẻn vào gỡ bóng đèn compact kèm đuôi (giá khoảng 40.000 đồng/cái) mang đi nơi khác tiêu thụ. Có vườn mất vài chục, có vườn mất vài trăm bóng, gây thiệt hại về tài sản và năng suất thanh long nghịch vụ của nhà vườn. Nhiều người phải mất ăn mất ngủ canh chừng vườn thanh long vì lo sợ bị mất trộm.
Thành viên Vũ Thanh Loan bình luận: “Người nông dân đã quá khổ cực rồi, vậy mà phải chịu cảnh trộm hoành hành. Thấy thương quá”.
Nhiều người thì nêu ý kiến: “Hy vọng các cơ quan chức năng vào cuộc điều tra để nhanh chóng tìm ra những thủ phạm, giúp người dân an tâm hơn”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.