Trao Huy hiệu 'Tuổi trẻ sáng tạo' cho thí sinh vô địch thiết kế đồ họa

Bích Thanh
Bích Thanh
12/06/2018 16:21 GMT+7

Ngày 12.6, tại TP.HCM, T.Ư Đoàn đã trao Huy hiệu 'Tuổi trẻ sáng tạo' cho Nguyễn Trần Thảo Nguyên, sinh viên đạt giải nhất quốc gia cuộc thi Vô địch thiết kế đồ họa thế giới.

Được biết đây là cuộc thi do Tập đoàn Certiport (Mỹ) khởi xướng để tìm ra những chuyên gia hàng đầu khi sử dụng các phần mềm thiết kế và cũng là lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam dưới sự phối hợp của T.Ư Đoàn và IIG Việt Nam.

Theo đó, có hàng trăm thí sinh từ các trường ĐH, CĐ và THPT tham gia từ vòng sơ khảo qua 2 bài thi quốc tế ACA Photoshop và ACA Illustrator bằng tiếng Anh. Có 10 thí sinh xuất sắc nhất được chọn vào vòng chung kết đã thể hiện tài năng, cá tính, tầm nhìn thông qua bài thi thiết kế của mình.

Kết quả thí sinh Nguyễn Trần Thảo Nguyên, sinh viên Học viện Bưu Chính Viễn thông cơ sở TP.HCM đạt giải nhất quốc gia cuộc thi; thí sinh Cao Phương Uyên, sinh viên Trường ĐH Văn Lang đạt giải nhì; 2 giải ba thuộc về thí sinh Ngô Lê Duy, sinh viên Trường đại học Tôn Đức Thắng và Đào Khánh Hòa, Đại học Greenwich Việt Nam; thí sinh Đỗ Tuệ San, học sinh Trường THPT Nguyễn Tất Thành (Hà Nội), đạt giải tác phẩm được bình chọn nhiều nhất.

Với kết quả nói trên, thí sinh Nguyễn Trần Thảo Nguyên sẽ đại diện Việt Nam tham dự Vòng chung kết thế giới ACAWC tổ chức tại Mỹ từ ngày 29.7 đến ngày 2.8. Đồng thời, T.Ư Đoàn đã trao Huy hiệu Tuổi trẻ sáng tạo cho Nguyễn Trần Thảo Nguyên và bằng khen cho các thí sinh đạt giải nhì, giải ba và tác phẩm có nhiều người bình chọn nhất.

Ngoài ra, 39 thí sinh đạt 700 điểm trở lên trong vòng thi sơ khảo quốc gia được nhận chứng chỉ thiết kế đồ họa quốc tế Adobe Certified Associate có giá trị toàn cầu.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.