Trao hơn 100 triệu đồng học bổng cho con em bộ đội Trường Sa

04/12/2013 17:47 GMT+7

(TNO) Hôm nay 4.12, Báo Thanh Niên cùng với Ngân hàng TMCP Bắc Á và Tập đoàn TH đã trao 21 suất học bổng Nguyễn Thái Bình (mỗi suất 5 triệu đồng và 1 phần quà) cho sinh viên là con em cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ bảo vệ quần đảo Trường Sa.

(TNO) Hôm nay 4.12, tại Hà Nội, Báo Thanh Niên cùng với Ngân hàng TMCP Bắc Á và Tập đoàn TH đã trao 21 suất học bổng Nguyễn Thái Bình (mỗi suất 5 triệu đồng và 1 phần quà) cho sinh viên là con em cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ bảo vệ quần đảo Trường Sa.

>> Gặp gỡ những chiến sĩ Trường Sa tại TP.HCM
>> Học bổng Nguyễn Thái Bình Báo Thanh Niên đến với con em chiến sĩ Trường Sa
>> Tặng quà cho chiến sĩ và nhân dân Trường Sa 

học bổng nguyễn thái bình
Chị Đặng Thị Phương Thảo (bìa phải) và ông Chu Nguyên Bình (bìa trái) trao 21 suất học bổng Nguyễn Thái Bình cho con em cán bộ chiến sĩ đang làm nhiệm vụ ở Trường Sa - Ảnh: Ngọc Thắng

Đây là những suất học bổng trong tổng số 250 suất có tổng trị giá 1,32 tỉ đồng do Ngân hàng TMCP Bắc Á và Tập đoàn TH, với thương hiệu sữa tươi sạch TH true MILK, tài trợ sinh viên là con cán bộ, chiến sĩ đang công tác tại quần đảo Trường Sa, nhà giàn DK1, vùng biên giới.

Phát biểu tại buổi lễ, chị Đặng Thị Phương Thảo, Phó tổng biên tập Báo Thanh Niên, cho biết Báo Thanh Niên cam kết tiếp tục duy trì chương trình học bổng Nguyễn Thái Bình, đồng hành với học sinh, sinh viên, luôn dõi theo và cổ vũ các bạn.

“Hi vọng món quà này sẽ là nguồn cổ vũ, động viên các bạn sinh viên tiếp tục học tập, đạt thành tích tốt để sau có những cống hiến lớn cho đất nước, quê hương”, chị Thảo nói.

Bên cạnh đó, Báo Thanh Niên cũng cam kết với Ngân hàng TMCP Bắc Á sẽ tiếp tục có những hợp tác tốt hơn trong các chương trình tiếp theo, cùng nhau thực hiện trách nhiệm xã hội, đặc biệt là bồi dưỡng thế hệ trẻ.

Ông Chu Nguyên Bình, Phó tổng giám đốc Ngân hàng TMCP Bắc Á, cho biết học bổng Nguyễn Thái Bình chương trình truyền thống, mang đậm ý nghĩa nhân văn của Báo Thanh Niên đã giúp đỡ nhiều bạn trẻ vượt khó, vươn lên thành những tài năng của đất nước.

“Mong rằng những suất học bổng mà Ngân hàng Bắc Á và TH true Milk sẽ mang đến cho các em sinh viên niềm động viên để các em tiếp tục học tập, phấn đấu, góp phần nâng cao hoài bão lớn của các em, góp sức xây dựng và bảo vệ đất nước”, ông Bình chia sẻ.

Thiếu tá Thái Đức Hạnh, Trưởng ban thanh niên quân đội, chia sẻ: Được biết nhiều năm qua, Báo Thanh Niên, Ngân hàng TMCP Bắc Á, tập đoàn TH true Milk đã có nhiều hoạt động hướng về an sinh xã hội, hậu phương, gia đình cán bộ chiến sĩ quân đội nhân dân Việt Nam. Đây là những hoạt động rất thiết thực, mang giá trị nhân văn sâu sắc và thể hiện truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái của dân tộc Việt Nam ta.

“Chúng tôi trân trọng cảm ơn Báo Thanh Niên, Ngân hàng TMCP Bắc Á, tập đoàn TH true Milk đã dành sự quan tâm trao học bổng cho con em cán bộ chiến sĩ đang công tác tại vùng biên giới, hải đảo xa xôi. Mong rằng, các cháu cố gắng học tập, rèn luyện thật giỏi để khi ra trường công tác tốt, trở thành người có ích và cống hiến tốt cho xã hội”, ông Hạnh tâm sự.

Trong thời gian tới, Báo Thanh Niên và các nhà tài trợ sẽ tiếp tục triển khai chương trình học bổng tại các tỉnh miền núi phía bắc như: Điện Biên, Lai Châu…

Trước đó, chương trình học bổng Nguyễn Thái Bình cũng đã trao nhiều suất quà cho con em cán bộ chiến sĩ đang công tác tại biên giới, hải đảo ở TP.HCM, Đà Nẵng…

 Tấn Tú - Lê Quân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.