Trao học bổng Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Quảng Ngãi

10/01/2016 07:32 GMT+7

Tối 9.1, nhóm những người bạn Quảng Ngãi tại TP.HCM, Câu lạc bộ Doanh nhân Quảng Ngãi tại TP.HCM phối hợp cùng Tỉnh đoàn Quảng Ngãi tổ chức trao học bổng “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Quảng Ngãi” cho học sinh nghèo hiếu học.

Tối 9.1, nhóm những người bạn Quảng Ngãi tại TP.HCM, Câu lạc bộ Doanh nhân Quảng Ngãi tại TP.HCM phối hợp cùng Tỉnh đoàn Quảng Ngãi tổ chức trao học bổng “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Quảng Ngãi” cho học sinh nghèo hiếu học.

Nguyên Chủ tịch nước Trần Đức Lương; Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐNĐ tỉnh Quảng Ngãi Lê Viết Chữ; Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Trần Ngọc Căng đã đến dự. Tại đây, ban tổ chức đã trao 140 suất học bổng với tổng trị giá 260 triệu đồng cho 140 học sinh trên địa bàn tỉnh có hoàn cảnh khó khăn (ảnh).
Ông Bùi Duy Chính, Chủ tịch HĐQT Công ty CP thực phẩm Sài Gòn, đại diện nhóm những người bạn Quảng Ngãi tại TP.HCM, chia sẻ: “Nhóm những người bạn Quảng Ngãi tại TP.HCM không chỉ là các doanh nhân quê Quảng Ngãi mà còn tập hợp nhiều doanh nhân quê ở các tỉnh, TP trên mọi miền đất nước cùng chung tay góp sức nhằm san sẻ, thắp sáng ước mơ với các em học sinh nghèo, nỗ lực hơn nữa trong học tập”.
Phát biểu tại buổi trao học bổng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐNĐ tỉnh Quảng Ngãi bày tỏ lòng tri ân những doanh nhân đã mang niềm vui đến các em học sinh nghèo. Mỗi suất học bổng là phần quà có ý nghĩa lớn lao, động viên các em vượt qua khó khăn phấn đấu rèn đức, luyện tài để trở thành những công dân có ích cho đất nước.
Dịp này, nhóm những người bạn Quảng Ngãi tại TP.HCM, Câu lạc bộ Doanh nhân Quảng Ngãi tại TP.HCM trao tặng 50 triệu đồng cho Trường mầm non Thu Xà, xã Nghĩa Hòa (H.Tư Nghĩa) xây dựng sân trường và tường rào, trao 2 tấn gạo trị giá 20 triệu đồng cho 20 hộ nghèo ở Thu Xà và 10 triệu đồng cho Trung tâm nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Võ Hồng Sơn. Theo nhà báo Quốc Vĩnh, Chủ nhiệm Câu lạc bộ Doanh nhân Quảng Ngãi tại TP.HCM, trong vòng 5 năm qua các doanh nhân quê Quảng Ngãi tại TP.HCM đã đóng góp 18,5 tỉ đồng để giúp đỡ người nghèo.
Trong hai ngày 8 - 9.1, CLB Doanh nhân Quảng Ngãi tại TP.HCM phối hợp cùng Ủy ban MTTQ VN tỉnh Quảng Ngãi cũng đã trao tặng 300 suất quà tết (500.000 đồng/suất) cho các hộ nghèo ở các huyện Bình Sơn, Mộ Đức và Nghĩa Hành.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.