Trao giải cuộc thi Nét bút tri ân và vinh danh thủ khoa tốt nghiệp ĐH 2009

21/06/2010 01:22 GMT+7

Hôm qua tại TP.HCM, T.Ư Đoàn phối hợp cùng Bộ GD-ĐT và Ngân hàng Đông Á, Đài truyền hình TP.HCM tổ chức lễ trao giải cuộc thi Nét bút tri ân 2010 - Vinh danh thủ khoa tốt nghiệp ĐH 2009.

Đến dự có anh Võ Văn Thưởng - Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn, các Bí thư T.Ư Đoàn: Phan Văn Mãi, Nguyễn Đắc Vinh; ông Trần Quang Quý - Thứ trưởng Bộ GD-ĐT, ông Hứa Ngọc Thuận - Phó chủ tịch UBND TP.HCM. Từ khi phát động vào tháng 11.2009, cuộc thi Nét bút tri ân đã nhận được 45.000 bài viết bày tỏ lòng biết ơn đối với các thầy cô giáo. Bài viết về cô giáo Hoàng Anh - giáo viên trường THPT Nam Đàn 2, Nghệ An với tựa đề Bước qua cổng trường của thí sinh Bùi Thị Hoàn (Hà Nội) đã đoạt giải nhất...

Cũng trong buổi lễ, 64 thủ khoa tốt nghiệp ĐH có thành tích nổi bật trong học tập và công tác Đoàn được vinh danh và nhận bằng khen của T.Ư Đoàn. Phát biểu tại buổi lễ, anh Võ Văn Thưởng bày tỏ: “Tôi thực sự xúc động được tham gia buổi lễ ý nghĩa này trong không khí của tình cảm thầy trò thiêng liêng, được diện kiến những tấm gương sáng ngời về đức hy sinh thầm lặng của các thầy giáo, cô giáo, của những bậc sinh thành sớm hôm tần tảo lo cho con cái học hành nên người... Thay mặt Ban bí thư T.Ư Đoàn, tôi xin tri ân công lao vô bờ bến của các thầy giáo, cô giáo, các bậc cha mẹ đã dày công vun trồng, chăm sóc lớp lớp những người Việt trẻ tuổi trở thành những người giàu lòng yêu nước, có tri thức, chuyên môn nghiệp vụ và kỹ năng lao động, có văn hóa và sống nghĩa tình, luôn hướng thiện và sáng tạo vì một nước VN giàu mạnh, công bằng, dân chủ, văn minh...”.  

Bích Thanh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.