Trao 600 điện thoại di động thông minh cho đội thanh niên tình nguyện

Hoàng Giáp
Hoàng Giáp
15/12/2020 19:54 GMT+7

600 điện thoại di động thông minh đã được trao cho các đội thanh niên tình nguyện tại Bình Phước nhằm chung tay xây dựng chính quyền điện tử tại địa phương.

Ngày 15.12, 600 điện thoại di động thông minh đã được đại diện UBND tỉnh Bình Phước, Tập đoàn Viễn thông Quân đội, Sở TT-TT, Viettel Bình Phước và Tỉnh đoàn Bình Phước trao cho Đội hình thanh niên tình nguyện.

600 điện thoại di động thông minh được tài trợ từ Viettel Bình Phước nhằm tạo điều kiện thuận lợi để Đội hình thanh niên tình nguyện hỗ trợ người dân và doanh nghiệp thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 tại Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh, Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả một cửa cấp huyện, thị xã, thành phố và xã, phường, thị trấn trong toàn tỉnh.

Đại diên Sở TT-TT tỉnh Bình Phước trao tặng Điện thoại thông minh cho các đội hình thanh niên tình nguyện

ẢNH: HOÀNG GIÁP

Qua đó góp phần cùng cấp ủy, chính quyền từ tỉnh đến cơ sở hoàn thiện, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của hệ thống dịch vụ công trực tuyến trong phục vụ người dân và doanh nghiệp cũng như đẩy nhanh quá trình xây dựng chính quyền điện tử trên địa bàn tỉnh Bình Phước.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.