Trao 170 suất học bổng cho học sinh nghèo Quảng Ngãi

Hiển Cừ
Hiển Cừ
25/11/2018 15:13 GMT+7

Chiều 24.11, Tỉnh đoàn Quảng Ngãi phối hợp cùng nhóm Những người bạn Quảng Ngãi tại TP.HCM tổ chức lễ trao học bổng “Thắp sáng ước mơ thanh thiếu nhi Quảng Ngãi” lần thứ 4.2018.

Đồng hành với chương trình còn có Công ty Pernod Ricard Việt Nam. Tại đây, ban tổ chức trao tặng 170 suất học bổng (3 triệu đồng/suất) với tổng số tiền 510 triệu đồng cho các học sinh nghèo, vượt khó học tốt ở Quảng Ngãi (ảnh). Trong đó, bậc tiểu học 34 suất, THCS 60 suất và THPT 76 suất.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Đặng Ngọc Dũng, Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi, cho biết trong suốt 4 năm qua, với việc tổ chức 6 đợt thiện nguyện, nhóm Những người bạn Quảng Ngãi tại TP.HCM đã trao 1.060 suất học bổng với tổng số tiền hơn 3,6 tỉ đồng cho học sinh nghèo, khuyết tật trên địa bàn tỉnh. “Đây là những món quà vô cùng quý báu, là hành trình tiếp lửa yêu thương, tiếp thêm nghị lực sống, tiếp sức đến trường mà các doanh nhân trong và ngoài nước thuộc nhóm Những người bạn Quảng Ngãi tại TP.HCM dành cho các em học sinh thân yêu”, ông Dũng bày tỏ.
Dịp này, UBND tỉnh Quảng Ngãi đã trao tặng bằng khen cho 2 tập thể và 3 cá nhân tiêu biểu của Nhóm những người bạn Quảng Ngãi tại TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.