Tranh Paul Walker của người Việt gây sốt cộng đồng Fast & Furious

15/05/2015 07:36 GMT+7

(TNO) Bức họa chân dung diễn viên quá cố Paul Walker của chàng trai Nguyễn Kim Huy đã nhận được cảm tình rất lớn từ lúc xuất hiện trên diễn đàn người hâm mộ của ngôi sao Vin Diesel.

(TNO) Bức họa chân dung diễn viên quá cố Paul Walker của chàng trai Nguyễn Kim Huy đã nhận được cảm tình rất lớn từ lúc xuất hiện trên diễn đàn người hâm mộ của ngôi sao Vin Diesel.

Bức vẽ Paul Walker gây chú ý trong cộng đồng mạng - Ảnh chụp màn hình Facebook
 
Hơn 860.000 lượt thích và gần 1.500 lượt chia sẻ đã dành cho bức họa diễn viên quá cố Paul Walker, sau khi tác phẩm này xuất hiện trên một cộng đồng người hâm mộ diễn viên Vin Diesel (Mark Sinclair) của phim "bom tấn" Fast & Furious 7.
Việc một tác phẩm của người Việt được giới thiệu trên một diễn đàn đình đám khiến cộng đồng người dùng Facebook ở Việt Nam thích thú. Đã có dòng bình luận "điểm danh" người Việt Nam nhận rất nhiều lượt thích và phản hồi.
Chủ nhân của bức ảnh này là Nguyễn Kim Huy, hiện đang là sinh viên năm thứ 2 ngành Thiết kế nội thất của Trường đại học Kiến trúc Đà Nẵng.
Nguyễn Kim Huy, tác giả bức tranh gây ấn tượng với người hâm mộ phim Fast & Furious - Ảnh tác giả cung cấp
Chia sẻ với Thanh Niên Online, Huy cho biết mình thích vẽ từ nhỏ, nhưng đến năm lớp 12 mới bắt đầu vẽ chân dung.
"Lúc đầu mình vẽ cũng xấu lắm, nhưng được bạn bè và người thân ủng hộ nên sau khi thi xong đại học mình tập vẽ chân dung trong thời gian chờ kết quả", Huy nói.
Cái chết của diễn viên Paul Walker gây tiếc nuối lớn cho người mê điện ảnh nói chung và cộng đồng hâm mộ loạt phim Fast & Furious nói riêng. Rất nhiều các đoạn video về Paul Walker được cắt ra, nhiều bức ảnh, chân dung vẽ diễn viên xấu số này được giới thiệu trên khắp các mạng xã hội. Tuy nhiên tác phẩm của Kim Huy được xem như "hiện tượng".
Huy cho biết mình rất thích phim Fast & Furious, và bức vẽ này đến sau khi chàng sinh viên này xem phần 7 của loạt phim này ra mắt. Tuy nhiên Huy cũng rất bất ngờ khi bức tranh nhận sự chú ý lớn.
"Mình thích hình ảnh Paul gọi về cho vợ khi sắp làm nhiệm vụ nguy hiểm. Ban đầu mình không định vẽ tỉ mỉ, chỉ đơn giản vẽ những gì mình thích thôi, nên cả phần tóc cũng chưa xong", Huy chia sẻ.
Huy thừa nhận chính sự thoải mái trong tâm hồn có thể khiến bức chân dung sống động hơn.
Huy chia sẻ: "Bức tranh này đặc biệt ở chỗ mình vẽ nó lên sổ chứ không định mang theo bên cạnh, rốt cuộc có quá nhiều cảm xúc. Thật sự mình rất vui và tự hào vì dù không được ghi tên ra, nhưng có để chữ 'Vietnamese fan'" là được rồi".
Một số tác phẩm khác của Nguyễn Kim Huy (do tác giả cung cấp):
 
Bức vẽ gốc của Kim Huy được vẽ trên giấy tập, không phải một tác phẩm quá công phu và đầu tư từ đầu. Tuy nhiên sự phóng khoáng trong suy nghĩ đã giúp bức họa rất có hồn, theo Kim Huy.
Là người hâm mộ âm nhạc Hàn Quốc, đặc biệt nhóm Big Bang, Kim Huy đã họa chân dung của thành viên Tae Yang.
Trong Big Bang, thần tượng của Kim Huy là G-Dragon. Cậu cho biết lúc đầu tập vẽ, toàn vẽ chân dung G-Dragon.

Tranh vẽ em bé. Đây là tấm tác giả thích nhất từ trước đến nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.