Trang Hý bật mí tất tần tật về ‘Chị ong nâu’ đang ‘làm mưa làm gió’

06/07/2021 10:31 GMT+7

Diễn viên Trang Hý (tên thật Lê Ngọc Minh Trang, 26 tuổi) thể hiện ca khúc "Chị ong nâu và em bé" bằng... nhạc Hàn Quốc đã khiến dân mạng mê như điếu đổ. Và giờ đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện 'trend' mang tên... ‘Chị ong nâu’.

Minh chứng rõ nét nhất là hiện tại video Trang Hý hát ‘Chị ong nâu’ theo giai điệu nhạc ca khúc We Were In Love (ca khúc kết hợp đình đám của Davichi và T-Ara) ‘phủ sóng’ trên khắp các trang Facebook, TikTok, YouTube... với hàng triệu lượt xem và chia sẻ.
Để rồi dân mạng tỏ ra phấn khích và bắt đầu rần rần 'đu trend' mới này khi cũng thực hiện những video hát ‘Chị ong nâu’.
Trang Hý cho biết sở dĩ thực hiện ‘ca khúc’ này là vì vô tình nghe được bài ‘Chị ong nâu và em bé’ theo phiên bản thất tình của tác giả Hwang Cho. "Để rồi khi đi tắm. Mình cứ lẩm bẩm mấy chữ ‘nâu nâu nâu nâu’ hoài. Thiệt sự là mấy chữ ‘nâu’ ấy ‘ám’ mình, làm mình hát hoài. Thế rồi mình bất giác hát theo giai điệu của ca khúc We Were In Love, vốn là ca khúc mình yêu thích trước đây. Ai ngờ ‘vô nhạc’ y chang luôn", Trang Hý kể lại khoảnh khắc cho ra đời ‘Chị ong nâu’ phiên bản... nhạc Hàn Quốc.
"Sau khi dò lại ca từ của ca khúc We Were In Love, mình thêm thắt vài chữ. Và chỉ khoảng 20 phút sau là hoàn thiện", Trang Hý kể thêm.
Nói về việc video clip của mình đang được lan tỏa, chia sẻ với tốc độ chóng mặt, ‘làm mưa làm gió’ trên mạng xã hội, Trang Hý cười: "Mình cũng không tin là được mọi người yêu thích đến vậy. Lướt Facebook hay TikTok, thấy được chia sẻ ‘quá trời quá đất’. Hy vọng là mọi người xem video, nghe mình hát và sẽ có được niềm vui trong những ngày căng thẳng vì dịch bệnh như hiện nay".
 
Cũng chia sẻ thêm về dịch Covid-19, Trang Hý nói: "Khi chưa có dịch bệnh, mình làm việc tối tăm mặt mũi. Giờ lo ở nhà chống dịch nên rảnh rang. Có lẽ nhờ vậy mà cho ra đời được video ‘xuất thần’ này. Mình mong sao dịch sớm được ngăn chặn, đẩy lùi, để cuộc sống bình thường quay về, để mọi người trở lại với guồng quay của công việc".
Trang Hý từng là hiện tượng mạng khi còn là học sinh THPT. Cô nổi tiếng từ những video clip hài hước, duyên dáng vơid phong cách tưng tửng. Kể từ đó, cô bén duyên với phim khi tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim như: Hồn Papa, da con gái; Cà chớn, anh đừng đi... Ngoài ra, diễn viên 26 tuổi này cũng tham gia trong nhiều MV của các ca sĩ, đóng quảng cáo cho nhiều nhãn hàng... Hiện Trang Hý có hơn 802.000 người theo dõi trên instagram và trang Fan Page thu hút hơn 300.000 người yêu thích. 

'Chị ong nâu' vì sao gây sốt đến Lan Ngọc, Hoàng Thùy cũng bắt trend?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.