Trà thanh nhiệt, thức uống 'không phải dạng vừa' của giới trẻ trong hè nắng nóng

21/07/2020 17:58 GMT+7

Sau dịch Covid-19 thì người dân đang quan tâm nhất tới những đợt nắng nóng gay gắt trên toàn quốc. Nếu gọi từng đợt nắng nóng là 'kẻ hủy diệt' thì chắc chắn Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh là một trong những khắc tinh của nó.

Thức uống “thống lĩnh” mùa hè

Uống đủ nước luôn là câu thần chú vạn năng xuất hiện mọi nơi, từ các lời khuyên của bác sĩ dành cho bệnh nhân, các huấn luyện viên thể hình khi hướng dẫn ăn uống giảm cân tới bí quyết chăm sóc cho làn da bóng mịn của các beauty blogger.
Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh được yêu thích bởi công dụng thanh nhiệt, mát lành và luôn tươi tắn

Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh được yêu thích bởi công dụng thanh nhiệt, mát lành và luôn tươi tắn

Trong những ngày hè nóng bức này, các loại đồ uống giải khát, thanh nhiệt lại càng được tiêu thụ nhiều hơn hẳn. Các loại nước trái cây, trà sữa, kem, nước mía,… có hầu hết trong menu các hàng quán để các bạn trẻ hẹn hò thưởng thức.
Tuy nhiên, thức uống được phổ biến và yêu thích hơn cả để thanh nhiệt cơ thể là Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh. Thức uống giải khát từ thảo mộc tự nhiên này được giới trẻ yêu thích bởi sự tiện lợi khi có mặt khắp nơi trên toàn quốc và thanh nhiệt cơ thể khỏi nắng nóng hay các món ăn cay nóng trên hành trình khám phá đất nước.
Câu chuyện vượt qua nỗi sợ từ bản thân của Ngạn để “sống nhiệt” với Hà Lan đang được yêu thích trên mạng xã hội
 

Trà Thanh nhiệt - Item mới của giới trẻ trong hè

Giới trẻ luôn khó tính và thói quen hưởng thụ cũng ngày một khác. Nếu như trước kia không gian phải sang chảnh để check-in, đồ uống phải thật “đã”, wifi “căng đét”, điều hòa mát lịm thì hiện nay người trẻ, nhất là thế hệ Z lại đang lựa chọn lối sống phóng khoáng, thích về với tự nhiên, đưa nhau “đi trốn” ở những nơi biển bạc, núi xanh. Do đó, xu hướng tiêu dùng, giải khát cũng khác.
Cùng đám bạn lập hội quẩy tưng ngày hè với Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh

Cùng đám bạn lập hội quẩy tưng ngày hè với Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh

Thực phẩm, thức uống không chỉ phải đảm bảo sạch, tự nhiên, có lợi cho sức khỏe mà còn phải tiện lợi mang theo trong các chuyến đi hoặc có thể mua tại bất cứ đâu trên cả nước. Do đó, những thức uống được chiết xuất từ thảo mộc tự nhiên được đóng chai như Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh trở thành Item lựa chọn của giới trẻ trong hè năm nay để thanh nhiệt cơ thể khỏi nóng trong người.
Câu chuyện về Ngạn và Hà Lan đang nhận được sự yêu thích của giới trẻ trên mạng xã hội

Câu chuyện về Ngạn và Hà Lan đang nhận được sự yêu thích của giới trẻ trên mạng xã hội

Như một clip ngắn đang được viral trên mạng về câu chuyện của Ngạn và Hà Lan. Chỉ vì sợ nóng trong người khi ăn đồ cay nóng hay thức khuya xem phim mà Ngạn suýt mất Hà Lan, cô gái trong mộng của Dũng và nhiều chàng trai khác. Sau khi tìm được giải pháp thanh nhiệt cơ thể với Trà Dr Thanh, Ngạn đã vượt qua được nỗi sợ trong người, thoát ra khỏi vùng an toàn và “sống nhiệt”, trải nghiệm mọi hoạt động, sở thích cùng Hà Lan và giữ được trái tim người yêu thương.

Không chỉ thanh nhiệt cơ thể

Giới trẻ vốn được coi là những người quan tâm đến sức khỏe như một lối sống chứ không phải xu hướng nhất thời. Do đó, thời hậu dịch Covid-19, trong các cuộc vui, thức uống không chỉ là để giải khát đơn thuần mà phải đáp ứng tiêu chí heathy và trendy. Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh trở thành item mới, một trendy mới của giới trẻ trong hè năm nay không chỉ bởi giải khát mát lạnh mà còn tốt cho sức khỏe giúp tăng cường hệ miễn dịch.
Một nghiên cứu của Viện Y học ứng dụng Việt Nam cho biết, Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh có lợi cho sức khỏe, giúp thanh nhiệt cơ thể, chống ôxy hóa, bảo vệ gan, giúp tăng cường hệ miễn dịch nhờ các loại thảo mộc.
Là thế hệ được nuôi dưỡng bởi môi trường giáo dục công nghệ, giới trẻ tương tác, cập nhật thông tin về mọi lĩnh vực chỉ trong một vài cái click smartphone. Do đó, người trẻ luôn tiên phong cho những trào lưu thời thượng, táo bạo nhưng cũng đi đầu trong xu hướng sống khỏe với các sản phẩm tự nhiên như Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh. Sống nhiệt, quẩy nhiệt hết mình mà không sợ nóng vì tuổi trẻ, vì tình yêu và vì thanh xuân tươi đẹp như câu chuyện của Ngạn và Hà Lan đang được yêu thích trên mạng xã hội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.