Tọa đàm trực tuyến: Con đường khởi nghiệp

25/11/2016 12:15 GMT+7

Đại học là nơi khởi nguồn những ước mơ khởi nghiệp của SV, góp phần làm rạng danh VN trong kỷ nguyên công nghiệp IV, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã yêu cầu một sức mệnh quan trọng với ĐH Quốc gia TP.HCM khi đến đây làm việc.

Thực tế, khởi nghiệp đã và đang là sự quan tâm của rất, rất nhiều người Việt Nam. Vậy lứa tuổi nào nên khởi nghiệp? Ngay khi còn là học sinh, sinh viên hay chờ đến khi tốt nghiệp đại học và đã đi làm, tích lũy kinh nghiệm? Khởi nghiệp cần những gì? Tiền, ý tưởng, đội ngũ hay kinh nghiệm?...
Nói về khởi nghiệp, có luồng ý kiến cho rằng người khởi sự phải chuẩn bị kỹ để khởi nghiệp để tránh thất bại, bởi vì khởi nghiệp không dễ dàng chút nào. Nhưng cũng có luồng ý kiến cho rằng: cứ khởi nghiệp đi. Thất bại rồi đứng lên làm tiếp!.
Bạn ấp ủ ý tưởng để khởi sự một con đường cho riêng mình và đang đứng trước một rừng câu hỏi về khởi nghiệp, start-up. Bạn băn khoăn không biết đâu là ý kiến đúng, đâu là chưa đúng… 1001 vấn đề của câu chuyện, vấn đề của khởi nghiệp càng khiến cho bạn bối rối hơn với chính câu hỏi “Khởi nghiệp hay không?”.
Để giải đáp những thắc mắc này, Báo Thanh Niên tổ chức chương trình Tọa đàm trực tuyến "Con đường khởi nghiệp" vào lúc 14h ngày 25.11.2016 tại tòa soạn Báo Thanh Niên (268 - 270 Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3).
Và bốn diễn giả, bốn doanh nghiệp khởi sự ở bốn lĩnh vực khác nhau sẽ trò chuyện với các bạn về con đường khởi nghiệp của chính họ, cũng như chia sẻ với độc giả về những trăn trở trên con đường khởi nghiệp bằng chính trải nghiệm của mình.
Tọa đàm “Con đường khởi nghiệp” được phát trên website thanhnien.vn và facebook cũng như YouTube của Báo Thanh Niên.
Các bạn sinh viên có thể đăng ký tham gia qua email khoinghiep@thanhnien.vn hoặc điện thoại 0908 780 404. Ưu tiên cho 50 bạn đăng ký đầu tiên và Ban tổ chức sẽ tặng quà kỷ niệm cho những bạn tham dự.
Các diễn giả của tọa đạm “Con đường khởi nghiệp”
1. Ông Lâm Minh Chánh, Chủ tịch Công ty Đầu Tư và Thương mại LMC, đồng sáng lập Group/CLB Quản trị và Khởi nghiệp
2, Ông Phạm Đình Nguyên, Chủ Tịch Cty PhinDeli, Đồng sáng lập Học Viện Plato
3, Ông Nguyễn Bá Diệp, Phó chủ tịch HDQT công ty MoMo
4, Ông Mai Trường Giang, Tổng Giám đốc Chewy Junior Viet Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.