Tổ hợp giải trí trên cao, đẳng cấp quốc tế tại TP.HCM

28/05/2019 15:30 GMT+7

Chẳng cần đi đâu xa, ngay tại TP.HCM, bạn vẫn có thể khám phá tổ hợp giải trí trên cao mang tầm cỡ quốc tế và trải nghiệm hoạt động dành cho người lớn và trẻ nhỏ ngay tại Trung tâm thương mại Gigamall trong hè này.

Tổ hợp giải trí trên cao thuộc Trung tâm thương mại (TTTM) Gigamall có diện tích gần 30.000 m2, bao gồm Trung tâm game - giải trí Jazzy Paradise và JP Sky Zone với phong phú các hoạt động từ ăn uống, vui chơi cho đến giải trí nhằm phục vụ đa dạng nhu cầu mọi đối tượng khách hàng từ trẻ em, học sinh, sinh viên và gia đình.

Khu giải trí tích hợp thế giới công nghệ và thiên nhiên

Đầu tiên có thể kể đến Trung tâm game - giải trí Jazzy Paradise được mệnh danh là “công viên giải trí công nghệ tương tác đỉnh cao” hiện nay của giới trẻ bởi nơi đây đang sở hữu khu vui chơi hiện đại như JP Game & Bowling, Rainbow Fun và khu game bao gồm các game vận động, dancing, các dòng đua xe thế hệ mới, các máy đẩy quà có giá trị lớn như iPhone, iPad... Đặc biệt, trong dịp hè này, Jazzy Paradise đưa công nghệ thực tế ảo 9D vào hoạt động để phục vụ cho khách hàng có thêm nhiều lựa chọn mới và phong phú. Thực tế ảo 9D được kết hợp công nghệ ảnh nổi 3D, ghế chuyển động 4D và tương tác nhân vật 7D giúp bạn sống thực trong thế giới ảo thông qua kính VR với hơn 100 phim đủ thể loại phiêu lưu, mạo hiểm, kinh dị, hoạt hình...
Ngoài ra, các khu vui chơi như JP World, JP Game & Bowling, Rainbow Fun, CGV, Jump Arena, tiNiworld... mang đến cho giới trẻ những ngày hè vui chơi thỏa thích. Cũng trong dịp hè này, TTTM Gigamall tiếp tục trình chiếu chủ đề Lên rừng xuống biển bằng công nghệ thực tế ảo 7D Hologram tại JP World và trình chiếu nghệ thuật 3D Mapping ngoài tòa nhà.
Thêm không gian mới để giới trẻ thoả sức check-in trong Thế giới JP World
Thêm không gian mới để giới trẻ thoả sức check-in trong Thế giới JP World
Tiếp đến chính là khu JP Sky Zone, tổ hợp hệ thống từ nhà hàng buffet JP Restaurant với hơn 80 món đặc sắc Việt Nam và Hong Kong, khu vui chơi ngoài trời dành cho trẻ em JP Garden, sân khấu ca nhạc JP Theater và Saigon Tonight mang đến những trải nghiệm tuyệt vời. Tại JP Sky Zone, bạn có thể ngắm nhìn đêm Sài Gòn lộng lẫy từ tầng cao, thư giãn trong một không gian hiện đại và sang trọng cùng người thân và gia đình trong mùa hè đáng nhớ này. Dù mới đi vào hoạt động, nhưng địa điểm độc đáo trên lầu 8 của TTTM Gigamall này được đánh giá là một trong những Rooftop mới của TP.HCM.
Khách hàng có thể tổ chức những buổi tiệc buffet ấm cúng trong không gian thủy cung 3D sống động như lạc vào thế giới đại dương, hay thưởng trọn “đêm ngàn sao” lãng mạn và độc đáo cùng không gian cà phê ngoài trời JP Garden và không gian âm nhạc phục vụ mọi đối tượng. JP Sky Zone còn dành riêng một khu vui chơi ngoài trời cho trẻ em vô cùng độc đáo, qua những lớp kính trong suốt và thường trực có người giám hộ, phụ huynh có thể vừa quan sát các “nhóc tì” của mình vui chơi thỏa thích vừa có thể tận hưởng phút giây trò chuyện thân mật với bạn bè và người thân.

Cơn lốc siêu sale hàng hiệu quốc tế chính hãng tiếp tục đổ bộ Gigamall

Không chỉ tạo ra những hoạt động vui chơi, giải trí ấn tượng, từ 31.5 đến 2.6 hơn 200 thương hiệu đẳng cấp quốc tế chính hãng tiếp tục đổ bộ lần thứ 2 tại TTTM Gigamall. Đây là sự kiện giảm giá hàng hiệu được tổ chức thường niên giữa TTTM Gigamall và Vstyle – đơn vị độc quyền tổ chức chương trình Fashion & Beauty Fair nhằm mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu những món đồ hàng hiệu cao cấp trong dịp hè này với giá giảm sốc lên đến 50%++.
Ngoài ra, tại TTTM Gigamall khách hàng cũng có thể thỏa sức mua sắm tại đại siêu thị Co.op Extra với hàng ngàn ưu đãi, quà tặng trong suốt mùa hè. Hay thưởng thức “thiên đường ẩm thực” với đa dạng các thương hiệu từ đồ ăn, thức uống như: Starbucks, Phúc Long, Tealive, Bread Talk… cho đến các chuỗi nhà hàng như Pizza Company, Chang Kang Kung, Gogi House, Cơm tấm Cali,… Đặc biệt, khu ẩm thực Giga Deli mang đến cho thực khách thưởng thức những món ăn “tươi ngon tròn vị” đặc sắc đến từ các vùng miền ở Việt Nam nói riêng và thế giới ẩm thực bốn phương nói chung.
Gigamall là trung tâm thương mại kiểu mới theo xu hướng kết hợp mua sắm và trải nghiệm giải trí Shop Entertainment, tích hợp công nghệ 4.0 với dàn đèn LED Di.Crystal, sàn tương tác LED, công nghệ thực tế ảo 7D Hologram và trung tâm giải trí tương tác công nghệ cao JP World. Với tổng diện tích sàn bán lẻ hơn 110.000 m2 với 2 tầng hầm, 7 tầng nổi và 1 tầng sân thượng, phục vụ nhu cầu mua sắm, ẩm thực, vui chơi giải trí và văn phòng cho thuê, TTTM Gigamall đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường bán lẻ quốc tế.
Đặc biêt, nhân dịp ngày Quốc tế Thiếu nhi 1.6, TTTM Gigamall sẽ dành tặng 100 phần quà hấp dẫn cho các em thiếu nhi khi đến đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.