Tổ chức Đoàn hai nước VN - Cuba mở rộng hợp tác nhiều lĩnh vực

31/08/2017 08:00 GMT+7

Truyền hình Thanh niên kỷ niệm 40 năm phát sóng Chiều 30.8, tại Hà Nội, Ủy viên dự khuyết T.Ư Đảng - Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Lê Quốc Phong có buổi tiếp Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Cuba tại VN Herminio Lopez Diaz đến chào xã giao trước khi kết thúc nhiệm kỳ công tác tại VN để trở về nước.


tin liên quan

'Ngôi sao' Việt ở Cuba
Là sinh viên nước ngoài xuất sắc Cuba với số điểm kỷ lục, đạt nhiều thành tích thể thao, giải ảnh của tỉnh, nhiều lần được báo đài đưa tin... không ngoa khi nói Nguyễn Trọng Việt là “ngôi sao” Trường Y ở Cuba.
Chia sẻ tại buổi tiếp, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Lê Quốc Phong ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của Đại sứ Herminio Lopez Diaz, góp phần kết nối và phát triển mối quan hệ tốt đẹp giữa tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Đoàn TNCS Cuba cũng như thanh niên hai nước.
Thông tin về kết quả chuyến công tác của T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đến Cuba hồi đầu tháng 8, anh Lê Quốc Phong khẳng định trong thời gian tới, tổ chức Đoàn hai nước VN - Cuba tiếp tục mở rộng hợp tác trên nhiều lĩnh vực.
* Cùng ngày, Trung tâm truyền hình Thanh niên (T.Ư Đoàn) tổ chức kỷ niệm 40 năm phát sóng chương trình truyền hình đầu tiên có sự tham dự của anh Lê Quốc Phong. Truyền hình Thanh niên là đơn vị báo chí thuộc T.Ư Đoàn được thành lập vào tháng 8.1977, đến ngày 19.8.1977 đã có chương trình phát sóng đầu tiên trên Đài truyền hình T.Ư, nay là Đài truyền hình VN.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.