Tình yêu thực sự là cái gì?

17/11/2016 13:35 GMT+7

Đừng bao giờ để nỗi sợ hãi chi phối bạn trong việc tìm kiếm tình yêu đích thực của đời mình. Tình yêu không tuân theo một luật lệ nào cả. Nó chỉ tuân theo lý lẽ của con tim mà thôi.

Vì vậy, hãy thôi hỏi bản thân vì sao bạn lại yêu người đó nhiều như vậy? Không ai có thể trả lời được, hãy để con tim dẫn lối và để cho tình yêu được nảy nở một cách tự nhiên. Lifehack đã có những bài viết rất hay về chủ đề không bao giờ cũ này. Bạn cùng xem nhé.
Dù có vấp phải thất bại trong tình yêu, tốt nhất là đừng để nó ảnh hưởng tới hiện tại và tương lại bởi đó cũng sẽ là chuyện trong quá khứ và không đáng để bạn day dứt hay ôm nỗi niềm buồn bã.
Tôi đã học được nhiều thứ
Dù có vấp phải thất bại trong tình yêu, tốt nhất là đừng để nó ảnh hưởng tới hiện tại và tương lai; bởi đó cũng sẽ là chuyện trong quá khứ và không đáng để bạn day dứt hay ôm tiếc nuối.
Ngược lại, trải qua thất bại con người ta lại ngày càng bản lĩnh và trưởng thành hơn, suy nghĩ sâu sắc và nhận thức được đúng sai. Bản thân mỗi người sẽ có những mục tiêu riêng cho mình và hãy tập trung vào nó thay vì ngồi than thở vì sao mình lại chia tay.
Dựa vào ai đó để kiếm tìm niềm vui là một quan niệm sai lầm.
Tình yêu không phải trò đùa
Q. tự tin mình 'cưa' ai cũng 'đổ', mà quả thật về khoản này bọn tôi phải gọi Q. bằng sư phụ! Q. thay người yêu xoành xoạch... Cho đến ngày Q. thực sự rung động trước K. - cô đồng nghiệp mới vào công ty.
Ngừng tạo áp lực lên các mối quan hệ
Dựa vào ai đó để kiếm tìm niềm vui là một quan niệm sai lầm. Không ai có thể ở bên cạnh bạn cả đời. Vì vậy, hãy học cách sống một mình, tìm niềm hạnh phúc cho bản thân và sống một cuộc đời thật vui vẻ. Các mối quan hệ một ngày nào đó cũng sẽ không còn bên cạnh bạn. Lúc ấy bạn sẽ làm gì, khóc lóc, đau khổ hay tuyệt vọng.
Ngay hôm nay, tự hứa với lòng sẽ làm việc thật chăm chỉ, hưỡng thụ khoảng thời gian chỉ có một mình này và rồi tình yêu sẽ tự nhiên đến với bạn.
Tình cảm không thể bị cưỡng ép được và nó phải xuất phát từ hai phía mà thành.
Đừng vội, để không ngộ nhận tình yêu
Nếu bạn thấy nhớ ai đó khi vắng xa một thời gian dài nhưng lại dễ dàng quên ngay khi có một điều gì khác, một ai khác thu hút sự quan tâm của bạn, cảm xúc đó chỉ gần như là yêu thôi.
Cưỡng ép tình cảm
Tình cảm không thể bị cưỡng ép được. Nó phải xuất phát từ hai phía mà thành. Một số bạn trẻ đã tự đánh mất mình, đấu tranh bằng mọi cách để có được tình cảm của ai đó. Điều đó quả thực không ổn chút nào. Nếu đã yêu nhau thì sẽ tìm được cách bên nhau. Cưỡng ép chỉ thêm khổ đau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.