Tỉnh đoàn Thanh Hóa thăm chiến sĩ đảo Hòn Mê

22/12/2013 11:05 GMT+7

(TNO) Nhân dịp kỷ niệm 69 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22.12), trong hai ngày 21 và 22.12, Tỉnh đoàn Thanh Hóa đã ra thăm các cán bộ, chiến sĩ trên đảo Hòn Mê (xã Hải Bình, huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa).

(TNO) Nhân dịp kỷ niệm 69 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22.12), trong hai ngày 21 và 22.12, Tỉnh đoàn Thanh Hóa đã tổ chức đoàn công tác ra thăm các cán bộ, chiến sĩ trên đảo Hòn Mê (xã Hải Bình, huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa).

Tỉnh Đoàn Thanh Hóa tặng quà và giao lưu với chiến sĩ đảo Hòn Mê
Anh Phạm Trọng Dũng, Phó Bí thư Tỉnh đoàn Thanh Hóa tặng quà cho các chiến sĩ đảo Hòn Mê

Đây là hoạt động thường niên của Tỉnh đoàn Thanh Hóa, nhằm động viên các cán bộ, chiến sĩ tiếp tục vượt mọi khó khăn, chắc tay súng, bảo vệ vững chắc chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Tại đảo Hòn Mê, đoàn đã đến dâng hương, tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh bảo vệ và xây dựng dảo trong chiến tranh cũng như trong thời bình; thăm nơi ở, làm việc của cán bộ, chiến sĩ đảo Hòn Mê, thăm trận địa thời kháng chiến chống Mỹ.

Tỉnh đoàn Thanh Hóa và cán bộ, chiến sĩ đảo Hòn Mê đã tổ chức chương trình đêm lửa trại giao lưu văn hóa, văn nghệ với chủ đề  "Hát mãi khúc quân hành", thắm đượm nghĩa tình quân dân giữa đất liền với đảo xa.

Tin, ảnh: Ngọc Minh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.