Tỉnh đoàn Kon Tum cùng thầy thuốc trẻ khám chữa bệnh miễn phí cho 500 người dân

17/05/2020 19:00 GMT+7

Tỉnh đoàn Kon Tum đã phối hợp cùng hội thầy thuốc trẻ khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho 500 người dân, tặng 10 phần quà cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn .

Ngày 17.5, Tỉnh đoàn Kon Tum đã phối hợp cùng Câu lạc bộ thầy thuốc trẻ tỉnh  tổ chức “Ngày hội thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng”.
Ngày hội thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng do Tỉnh đoàn và hội thầy thuốc trẻ tổ chức.
Ảnh: ĐỨC NHẬT
Theo đó, nhằm kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, Tỉnh đoàn Kon Tum đã phát động “Ngày hội thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng”. Với khẩu hiệu “Mỗi người dân khỏe mạnh, tức là cả nước khỏe mạnh”; “Thầy thuốc trẻ tình nguyện vì cộng đồng” chương trình sẽ tiến hành khám chữa bệnh miễn phí cho người dân tại xã Đăk Trăm (huyện Đăk Tô Kon Tum).
Thông qua chương trình, Tỉnh đoàn Kon Tum phối hợp cùng hội thầy thuốc trẻ khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho 500 người dân; tặng 5 suất quà cho các hộ gia đình chính sách, 10 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn biết vươn lên trong học tập, tặng 5.000 quả trứng cho bà con trên địa bàn xã Đăk Trăm, huyện Đăk Tô.
Cùng ngày, Tỉnh đoàn Kon Tum đã phối hợp với Tổ chức Plan tập huấn cho Hội đồng trẻ em tỉnh Kon Tum về hướng dẫn xây dựng và vận hành mô hình Hội đồng trẻ em. Đây là dự án thúc đẩy quyền tham gia của trẻ em về các vấn đề về trẻ em.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.