Tỉnh đoàn Đồng Nai tiếp tục khởi công thêm cầu dân sinh

Lê Lâm
Lê Lâm
14/05/2020 17:10 GMT+7

Cây cầu dân sinh thứ 5 trên tổng số 10 cây cầu mà Tỉnh đoàn Đồng ai dự kiến xây dựng trong năm 2020 đã được khởi công.

Sáng 14.5, Tỉnh đoàn Đồng Nai phối hợp với UBND xã Xuân Thiện (H.Thống Nhất, Đồng Nai) tổ chức lễ khởi công xây dựng cây cầu dân sinh tại ấp Tín Nghĩa (xã Xuân Thiện).
Cầu có chiều dài 15 m, rộng 3,5 m, tổng kinh phí xây dựng hơn 400 triệu đồng, dự kiến thời gian hoàn thành trong một tháng. Sau khi hoàn thành, Tỉnh đoàn Đồng Nai tiếp tục phối hợp với chính quyền xã Xuân Thiện khởi công cây cây thứ 2 cũng trên tuyến đường này.
Đây là cây cầu thứ 5 Tỉnh đoàn Đồng Nai khởi cây xây dựng trong năm 2020. Dự kiến trong năm 2020 sẽ có 10 cây cầu như trên được xây dựng trên địa bàn tỉnh.
Phát biểu tại buổi lễ, anh Nguyễn Cao Cường - Bí thư Tỉnh đoàn Đồng Nai - cho biết rất vui mừng khi cây cầu thứ 5 được khởi công xây dựng, có được điều này cũng nhờ các tấm lòng hảo tâm, sự chung tay của cộng đồng. 
Đại diện Tỉnh đoàn Đồng Nai cho biết nguồn kinh phí để xây dựng 10 cây cầu dân sinh này vận động từ nguồn xã hội hóa; từ việc tham gia đóng góp ngày công lao động phục vụ việc xây dựng cầu của đoàn viên, thanh niên và bà con nhân dân
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.