Tỉnh Bình Định hỗ trợ mỗi hộ nghèo 500.000 đồng đón Tết Tân Sửu

Hoàng Trọng
Hoàng Trọng
09/01/2021 18:43 GMT+7

Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh Bình Định tặng 100 suất quà (500.000 đồng/suất) và tổ chức khám bệnh, phát thuốc, hớt tóc miễn phí cho 200 người dân trên địa bàn xã Canh Vinh.

Chiều 9.1, Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh Bình Định tổ chức chương trình Xuân yêu thương năm 2021 tại xã Canh Vinh (H.Vân Canh, Bình Định). Chương trình có sự đồng hành của Công ty CP Becamex Bình Định.
Tại chương trình, Ban tổ chức đã tặng 100 suất quà (500.000 đồng/suất) cho các gia đình chính sách, hộ nghèo và tổ chức khám bệnh, phát thuốc, hớt tóc miễn phí cho 200 người dân trên địa bàn xã.

Các đoàn viên thanh niên khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho người dân xã Canh Vinh

ẢNH: HOÀNG TRỌNG

Phát biểu tại chương trình ông Nguyễn Phi Long, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định, đã thông tin đến người dân một số nét chính về Dự án Khu công nghiệp, đô thị và dịch vụ Becamex VSIP Bình Định do Công ty CP Becamex Bình Định triển khai tại xã Canh Vinh. Theo ông Nguyễn Phi Long, dự án này được kỳ vọng sẽ góp phần tạo bước đột phá mới cho phát triển KT-XH của tỉnh Bình Định nói chung và H.Vân Canh nói riêng.
Ông Nguyễn Phi Long cũng đánh giá cao chương trình Xuân yêu thương do Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh Bình Định tổ chức và cho biết trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, tỉnh Bình Định quyết định hỗ trợ mỗi hộ nghèo 500.000 đồng để đón tết. Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định cũng lưu ý lãnh đạo xã Canh Vinh phải quan tâm đến việc thực hiện các chính sách xã hội để các hộ nghèo, gia đình diện chính sách được đón tết đủ đầy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.