Tinder công bố phiên bản kết bạn và hẹn hò dành cho giới sinh viên

23/08/2018 10:14 GMT+7

Ứng dụng ghép đôi và hò hẹn nổi tiếng Tinder đang tung ra phiên bản Tinder U dành cho sinh viên tại các đại học theo chương trình 4 năm, được chính phủ công nhận và hoạt động phi lợi nhuận tại Mỹ.

Theo trang Mashable hôm 22.8, các sinh viên không chỉ có thể hẹn hò thông qua ứng dụng mới, mà còn kết thêm nhiều bạn thông qua chức năng tìm kiếm bạn bè, bạn cùng học và hơn thế nữa.
Tinder cho biết phiên bản sinh viên đã có mặt trên các thiết bị chạy hệ điều hành iOS.
“Tinder U là tính năng mới cho phép kết nối dễ dàng hơn với các sinh viên xung quanh bạn, cung cấp thông tin về họ ngay từ cú quét màn hình đầu tiên”, theo công ty này.
Ứng dụng không khác gì mấy so với phiên bản phổ biến Tinder, nhưng có thêm huy hiệu của trường đại học trên ảnh đại diện của người dùng.
Bên cạnh đó, để có thể truy cập, người dùng phải sở hữu địa chỉ email “.edu” và có mặt trong khuôn viên trường đại học vào thời điểm đăng ký.
Sau khi khởi động lại ứng dụng, họ sẽ đăng nhập vào Tinder U. Từ đây, các sinh viên có thể tìm kiếm những người bạn cùng chung mục đích học tập, sở thích…
Nếu sinh viên muốn xem profile của người ngoài trường, ứng dụng cũng cho phép tìm kiếm đối tượng là sinh viên trong các trường lân cận.
Ví dụ, một sinh viên ở Đại học New York có thể xem được profile của các sinh viên thuộc Đại học Columbia, Đại học Fordham và những trường khác.
[VIDEO] Nhà sáng lập Tinder đòi công ty mẹ bồi thường 2 tỉ USD
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.