Tiếp sức mùa thi ở cực nam Tổ quốc

08/07/2021 16:12 GMT+7

Đội tiếp sức mùa thi tại các cụm thi Cà Mau - cực nam của Tổ quốc đã lập Tổ xe ôm tình nguyện hỗ trợ các thí sinh thi tốt nghiệp THPT.

Những ngày qua, nhiều tình nguyện viên "Tiếp sức mùa thi" trên toàn quốc tích cực hỗ trợ kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021. Tại tỉnh Cà Mau, cực nam của Tổ quốc, ngay từ sáng sớm, tình nguyện viên đã có mặt tại địa điểm thi chuẩn bị vật dụng, món quà nhỏ cổ vũ tinh thần các thí sinh vững tin hoàn thành tốt kỳ thi của mình.
Hiểu được nỗi khó khăn của thí sinh về phương tiện đi lại, Đội tiếp sức mùa thi tại các cụm thi Cà Mau, cực Nam của Tổ quốc đã lập Tổ xe ôm tình nguyện.

Tình nguyện viên tặng áo mưa thí sinh

Ảnh Vũ Lâm

Được hỗ trợ thí sinh là niềm vui và là nhiệm vụ của tình nguyện viên, Nguyễn Trung Hậu, sinh viên năm 2, Trường cao đẳng Y tế Cà Mau, chia sẻ: "Được đưa đón các bạn đến điểm thi an toàn mình thấy như được tiếp sức một phần cho ước mơ của các thí sinh".
Những chiến sĩ áo xanh không ngại mưa, ngại gió hỗ trợ thí sinh đến điểm thi và về nơi lưu trú an toàn, đồng thời nhắc nhở các bạn chủ động phòng chống dịch Covid-19 và tự tin làm bài thi.
""Bình tĩnh tự tin - chúng tôi luôn bên bạn" là khẩu hiểu hiệu của Đội Tiếp sức mùa thi cụm thi Cà Mau động viên các thí sinh. Từng thi tốt nghiệp, Lê Thùy Trang, sinh viên năm 2, Trường cao đẳng Y tế Cà Mau, cho biết kỳ thi này rất quan trọng và áp lực nên mình muốn tham gia vào Đội tiếp sức mùa thi để cổ vũ thí sinh hoàn thành bài thi tốt.

Đội xe ôm tình nguyện nhiệt tình hỗ trợ thí sinh đảm bảo an toàn cho kỳ thi

Ảnh Vũ Lâm

Chiến sĩ áo xanh chở thí sinh về nơi lưu trú sau khi hoàn thành buổi thi

Trang tham gia vào các công tác: xịt sát khuẩn, tặng khẩu trang, áo mưa và nước uống cho thí sinh dự thi. Tình nguyện viên tiếp sức mùa thi ở cực nam của Tổ quốc bày tỏ: "Các tình nguyện viên ai cũng đều năng nổ và hòa đồng thực hiện tốt nhiệm vụ. Tuy chỉ có 3 ngày nhưng có nhiều kỷ niệm, sau khi kết thúc mùa thi chắc mình sẽ nhớ lắm!".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.