Tiếp sức mùa thi 2019: Tặng thí sinh món quà xinh xắn kèm lời chúc tốt đẹp

24/06/2019 18:16 GMT+7

Trường ĐH Y Dược TP.HCM đã diễn ra lễ ra quân Chương trình Tiếp sức mùa thi 2019.

Sinh viên tình nguyện Tiếp sức mùa thi 2019 của Trường ĐH Y Dược TP.HCM ra quân với 12 đội hình tình nguyện thường trực tại các điểm thi, phối hợp với các địa điểm thi, chuẩn bị triển khai nội dung hoạt động hỗ trợ thí sinh.
Sinh viên tình nguyện Tiếp sức mùa thi 2019 Trường ĐH Y dược sẵn sàng giúp đỡ thí sinh ĐỘI TSMT ĐHYD
Trong tổng thể chương trình, với hơn 230 sinh viên tình nguyện Tiếp sức mùa thi 2019 tham gia hỗ trợ thí sinh trong 2 giai đoạn. Giai đoạn 1 diễn ra từ 16.6 đến 27.6 tại 12 hội đồng thi ở Q.3, Q.6, Q.8, sẽ hỗ trợ thí sinh tham gia kỳ thi THPT quốc gia và thi các môn năng khiếu.
Các sinh viên tình nguyện Tiếp sức mùa thi 2019 tập trung tư vấn, hướng dẫn, hỗ trợ thí sinh về thông tin tuyển sinh, hướng dẫn phòng thi, xử lý các tình huống khẩn cấp, đảm bảo an ninh trật tự tại các điểm thi, hỗ trợ điều tiết giao thông tại các giao lộ gần địa điểm thi và các nút giao thông trọng yếu, hỗ trợ trông giữ hành lý, phát tặng các vật phẩm thiết yếu, cẩm nang thông tin về kỳ thi.
12 đội hình cùng nhận cờ lệnh xuất quân ĐỘI TSMT ĐHYD
Giai đoạn 2 diễn ra từ ngày 7.8 đến ngày 20.8 tại Trường ĐH Y dược TP.HCM, sinh viên tình nguyện Tiếp sức mùa thi 2019 sẽ hướng dẫn thí sinh nộp hồ sơ, giải đáp thắc mắc của thí sinh, bố trí chỗ ăn ở, nghỉ ngơi cho thí sinh có nhu cầu; giới thiệu chỗ trọ, ký túc xá đầu năm học; phát tặng vật phẩm cần thiết cho thí sinh và người nhà cho các thí sinh về thành phố nộp hồ sơ xác nhận nhập học vào các trường ĐH, CĐ.
TS. BS. Ngô Đồng Khanh, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Y Dược TP.HCM phát biểu tại buổi lễ ĐỘI TSMT ĐHYD
Phát biểu tại chương trình, TS. BS. Ngô Đồng Khanh, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Y Dược TP.HCM chia sẻ: “Tôi rất vui và phấn khởi khi thấy được tinh thần và nhiệt huyết của sinh viên tình nguyện hôm nay. Tôi mong các em có thể động viên, chia sẻ, chăm sóc cả về tinh thần và đặc biệt là sức khỏe để các thí sinh có một trạng thái thoải mái nhất bước vào kỳ thi”.
Ngoài ra, sinh viên tình nguyện Tiếp sức mùa thi 2019 Trường ĐH Y Dược còn tự tay làm những món quà nhỏ xinh xắn gửi đến thí sinh thay cho những lời chúc tốt đẹp.
Sẵn sàng đón tiếp thí sinh ĐỘI TSMT ĐHYD
Thùy Linh, sinh viên năm nhất chia sẻ: "Tiếp sức mùa thi 2019 là năm đầu tiên mình tham gia, mình cảm nhận được không khí sôi động, hào hứng và đầy nhiệt huyết từ sinh viên tình nguyện. Điều này phá tan mọi bỡ ngỡ của một sinh viên tình nguyện mới lần đầu tham gia. Mình hy vọng với tinh thần đó, sinh viên tình nguyện Trường ĐH Y Dược TP.HCM sẽ phần nào giúp thí sinh có một tâm lý thoải mái và tự tin nhất cho kỳ thi sắp tới.
 
Thí sinh, phụ huynh có thể tiếp cận thông tin về chương trình Tiếp sức mùa thi 2019 qua các phương tiện thông tin đại chúng hoặc website:sac.vn fanpage: facebook.com/tsmt.tphcm. Hoặc liên hệ qua số điện thoại: 028.38274705.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.