Tiếp sức cho y bác sĩ tuyến đầu chống dịch

07/08/2021 06:45 GMT+7

Hơn 10.000 phần sữa, cháo tươi đã được trao tới các bệnh viện điều trị bệnh nhân Covid-19 để cùng chung sức với lực lượng tuyến đầu chống dịch.

Trong hai ngày 5-6.8, Đoàn cơ sở Báo Thanh Niên đồng hành cùng Công ty Home Credit Việt Nam và Quỹ Sống đã tổ chức trao tặng các phần quà thiết thực cho 9 bệnh viện, nơi các y bác sĩ đang dốc sức điều trị bệnh nhân Covid-19 ở nhiều quận huyện trên địa bàn TP. HCM.
Hơn 10.000 phần quà gồm sữa và cháo tươi được chuyển đến Bệnh viện Nhân dân Gia Định, Bệnh viện Điều trị Covid-19 Cần Giờ, 115, Trưng Vương, Nguyễn Tri Phương, Nhiệt đới, Phạm Ngọc Thạch, Bệnh viện TP. Thủ Đức, Bệnh viện Hồi sức Covid-19.

Những phần quà yêu thương được gửi tới Bệnh viện TP.Thủ Đức

Quỹ Sống

Chia sẻ khi nhận những phần quà nhu yếu phẩm từ chương trình, chị Nguyễn Thị Bích Thu, nhân viên Bệnh viện Nhân dân Gia Định cho biết: “Ai cũng rất vui vì giờ tất cả nhân viên y tế, y bác sĩ đều đi chống dịch tuyến đầu nên không có thời gian để chuẩn bị bữa ăn nữa”. Chị Thu cảm ơn và nói rằng sự chia sẻ này sẽ giúp các nhân viên y tế cũng như bệnh nhân có thêm sức khỏe và động lực để chiến đấu với dịch bệnh.

Những phần quà yêu thương được gửi tới Bệnh viện Điều trị Covid-19 Cần Giờ

Quỹ Sống

Bên cạnh các bệnh viện, chương trình cũng đã trao nhu yếu phẩm tới trụ sở Hội liên hiệp phụ nữ quận Gò Vấp và Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên ở quận 7, nơi đang được trưng dụng làm nơi cách ly tập trung phòng Covid-19.

Nhân viên Bệnh viện Nhân dân Gia Định nhận những phần sữa, cháo từ chương trình

Lê Nam

Hoạt động này nằm trong chuỗi chương trình “Góp cơm nhà, gửi thương yêu” diễn ra trong hơn 1 tuần, với tổng số tiền gần 500 triệu đồng, Đoàn cơ sở Báo Thanh Niên đồng hành cùng Công ty Home Credit Việt Nam và các tổ chức tình nguyện phối hợp thực hiện.
Hôm 29.7, Đoàn cơ sở Báo Thanh Niên đồng hành cùng Công ty Home Credit Việt Nam với sự góp sức của đội phản ứng nhanh Sài Gòn kết hợp cùng Quỹ Trăng Khuyết trao tặng nhu yếu phẩm cho 11 mái ấm ở nhiều quận huyện trên địa bàn TP.HCM – nơi đang cưu mang hơn 1.000 mảnh đời khó khăn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.