Tiếc nuối nhưng vẫn tự hào

27/01/2018 20:40 GMT+7

“Các chàng trai của đội tuyển U.23 Việt Nam chơi như thế là đã cống hiến hết mình và tuyệt vời lắm rồi. Dẫu biết sự thật là mình chỉ ở danh hiệu á quân nhưng sao em có cảm giác tiếc nuối quá anh ơi”.

 Xuân Dung, một cổ động viên của Trường ĐH Công nghệ TP.HCM nghẹn ngào nói với phóng viên Thanh Niên như thế sau khi trận chung kết chấm dứt ở phút thứ 119 nghiệt ngã.
[VIDEO] Cổ động viên nữ tiếc nhưng hãnh diện
Chứ 119 phút trước đó, hàng ngàn sinh viên của Trường ĐH Công nghệ TP.HCM ngồi xem trận đấu chung kết giữa U.23 Việt Nam - U.23 Uzbekistan hô vàng hai tiếng “Việt Nam! Việt Nam!” như muốn nổ tung màn hình LED “khủng” 300 inch.

Tất cả những vật dụng gì có thể gõ kêu thành tiếng đều được những bạn trẻ tận dụng để tạo nên không khí cổ vũ vô cùng sôi động. Phạm Ngọc Tú, sinh viên của trường này miệng cứ hô vang hai chữ Việt Nam! Việt Nam, đồng thời tay cầm cái chày gõ vào cái nồi nhôm bị móp méo. “Anh biết không? Đây là cái nồi em dùng nấu mì tôm suốt thời sinh viên của mình nhưng vẫn "hy sinh" để làm vật để cổ vũ cho các cầu thủ U.23 Việt Nam đó anh”, Tú nói.

Còn Trần Đỗ Bảo Nguyên, sinh ngành kế toán của trường này bộc bạch: “Mặc dù đội tuyển U.23 Việt Nam không vô địch nhưng với em, các các cầu thủ đã chơi một trận cầu cống hiến cho người hâm một Việt Nam. Và em vẫn dành tình cảm cao nhất của mình cho các chàng trai vì họ đã chơi quên mình, trên sức của mình vì màu cờ sắc áo và vì hai tiếng Việt Nam rồi”.
[VIDEO] Giành vị trí á quân châu Á
Phóng viên báo Thanh Niên đã  có mặt  tại Trường ĐH Công nghệ TP.HCM và ghi lại những hình ảnh với nhiều cung bậc cảm xúc của sinh viên



Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.