Thú vị khi biết con trai cựu cầu thủ Lê Huỳnh Đức trở thành phi công

Lê Thanh
Lê Thanh
06/03/2020 09:21 GMT+7

Nhiều bạn trẻ cảm thấy thú vị trước thông tin con trai của cựu cầu thủ bóng đá Lê Huỳnh Đức là Lê Hồng Phúc vừa vượt qua đợt sát hạch quan trọng để trở thành phi công trong năm học cuối tại Úc.

Mới đây, trang cá nhân của vợ cựu tuyển thủ bóng đá Lê Huỳnh Đức chia sẻ dòng trạng thái đầy hạnh phúc và tự hào khi con trai là Lê Hồng Phúc vượt qua đợt sát hạch quan trọng để trở thành phi công trong năm học cuối tại Úc. Chị Hồng Vân, vợ cựu tuyển thủ bóng đá Lê Huỳnh Đức chia sẻ: "Niềm vui của ba mẹ chỉ như thế này thôi. Mừng con trai đã qua khúc cua khó nhằn".
Dòng chia sẻ của vợ huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức nhận nhiều lời chúc mừng từ những bạn bè thân thiết và cả khán giả hâm mộ. Một số khán giả dành lời khen cho con trai Lê Huỳnh Đức: "Đẹp trai, thông minh và học giỏi. Chúc mừng cháu và cả gia đình nhé" hay "Chúc mừng con trai, chúc mừng gia đình. Đây thật sự là hạnh phúc ngọt ngào". Đáp lại tình cảm của mọi người, vợ của cựu cầu thủ bóng đá Việt Nam cũng dành lời cảm ơn đến người hâm mộ.

Hiện Lê Hồng Phúc (bên trái) đang học năm cuối ngành hàng không ở Úc

Facebook gia đình Lê Huỳnh Đức

Trước thông tin này, nhiều bạn trẻ tỏ ra hơi bất ngờ nhưng cảm thấy vô cùng thú vị.
“Giờ tôi mới biết thông tin này và cũng hơi bất ngờ và thú vị. Tôi xin gửi lời chúc mừng đến phi công tương lai của gia đình cựu cầu thủ Lê Huỳnh Đức”, Lê Thị Kim Phượng, sinh viên Trường ĐH Công nghệ TP.HCM, bày tỏ.
Còn Nguyễn Hoài Bảo, sinh viên Trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn TP.HCM, chia sẻ: “Em cũng khá bất ngờ về thông tin con trai của cựu danh thủ Lê Huỳnh Đức đang học ngành hàng không năm cuối và sắp trở thành phi công trong tương lai. Rất ngưỡng mộ”.

Cựu cầu thủ bóng đá Lê Huỳnh Đức (bên phải) chụp hình với con trai Lê Hồng Phúc (bên trái) tại Úc

Facebook gia đình Lê Huỳnh Đức

Là người mê bóng đá và hâm mộ cầu thủ Lê Huỳnh Đức, anh Trần Hữu Nguyên, làm việc tại Công ty TNHH Phúc Nguyên, trên đường Dương Quảng Hàm, Q.Gò Vấp (TP.HCM), nhớ lại: “Hồi còn nhỏ tôi rất mê cầu thủ Lê Huỳnh Đức, thời đó ngoài Lê Huỳnh Đức còn có cầu thủ Nguyễn Hồng Sơn đá bóng rất hay. Phải nói rằng Lê Huỳnh Đức là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong giai đoạn trước năm 2005. Cụ thể, Lê Huỳnh Đức từng 3 lần giành quả bóng vàng Việt Nam vào các năm 1995, 1997, 2002”.
Anh Nguyên cũng thừa nhận: “Tôi chỉ quan tâm Lê Huỳnh Đức trên sân cỏ, còn về chuyện gia đình của anh thì tôi không rành, chỉ biết là anh đã lập gia đình. Tôi xin chúc mừng gia đình anh và con trai anh trở thành phi công”.
Được biết, huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức từng là cầu thủ bóng đá nổi tiếng cùng thời với Hồng Sơn, Minh Chiến. Sau khi giải nghệ, ông chuyển sang làm huấn luyện viên cho SHB Đà Nẵng và sinh sống tại đây. Huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức rất hiếm chia sẻ về gia đình với truyền thông, tuy nhiên, những ai hâm mộ cựu tuyển thủ này đều biết rằng ông có một gia đình hạnh phúc và đáng mơ ước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.