Thót tim cảnh học sinh treo lơ lửng trên vách đá gần 100m

13/05/2018 16:13 GMT+7

Trực thăng của lực lượng bờ biển Anh đã kịp thời giải cứu cậu bé 13 tuổi bị mắc kẹt trong tình trạng bám lơ lửng trên vách đá dựng đứng suốt nửa giờ, chỉ vài phút trước khi nạn nhân buông tay.

Theo tờ Telegraph UK, cuộc giải cứu ngoạn mục đã diễn ra tại Vịnh Langdon, ở phía đông hạt Kent vào hôm 11.5, sau khi cậu bé bị mắc kẹt ở lưng chừng vách đá nổi tiếng White Cliffs trong lúc đang cố gắng chinh phục nó.
Lực lượng bờ biển Hoàng gia Anh cho hay vào thời điểm trực thăng đến nơi, nạn nhân đang ở độ cao hơn 53m so với mặt đất.
Đoạn clip do camera trên trực thăng đã ghi lại thời khắc cận kề với sống chết khi nạn nhân “tuyệt vọng bám móng tay lên bề mặt của vách đá”.
Thời điểm trực thăng thả người xuống cứu Folkestone Coastguard
Đội ngũ trên mặt đất không thể tiếp cận được cậu bé do khu vực bên dưới cây cối quá sức rậm rạp. “Khi đó chúng tôi biết trọng trách cứu người đã rơi vào tay mình và chỉ còn vài phút trước khi cậu bé buông tay”, theo đại úy James Lorraine, phi công lái trực thăng kể lại. Nạn nhân sắp sức cùng lực kiệt sau khoảng 30 phút bám vách đá.
May mắn là trực thăng đã đến đúng lúc và cậu bé được giải cứu mà không bị trọng thương ngoài những vết bầm tím và sây sát nhẹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.