Thời trang công nghệ cho nàng phong cách

21/10/2017 11:00 GMT+7

Những món đồ công nghệ giờ đây không chỉ đẹp mà còn sắc màu như sinh ra để dành cho những cô nàng phong cách, đẹp mà vẫn thanh lịch. Cho cuộc sống năng động mỗi ngày, 6 món rất tinh tế phù hợp với nàng sành điệu.

1. Trang sức thông minh
Thời trang công nghệ cho nàng phong cách 1
Thời đại của kỹ thuật số nên công nghệ giờ cũng được tích hợp gói gọn trong cái vòng tay bé xíu, chiếc đồng hồ cá tính. Mọi thứ được tính toán chuẩn xác, đẹp và hoàn hảo cho những cô nàng mê thời trang. Những món đồ trang sức thông minh.
2. Những chiếc dây sạc bí ẩn
Thời trang công nghệ cho nàng phong cách 2
Trong túi xách của các nàng hiện đại chắc chắn bao giờ cũng phải có dây sạc dành cho điện thọai, cho laptop. Giờ đây, dây sạc được ngụy trang bằng những chùm tua rua trang trí túi xách của thương hiệu nổi tiếng Rebecca Minkoff, hay những chiếc hộp trang điểm kiểu cọ khéo léo giấu đầu dây xinh xắn và tiện dụng.
3. Máy ảnh Instax
Thời trang công nghệ cho nàng phong cách 3
Những chiếc máy ảnh Instax gợi nhớ các tấm ảnh polarids ngày cũ, thật “bảnh”! Đây là những thứ hoàn hảo cho các buổi tiệc mà không phải mất thời gian cho photobooth, chưa kể chúng cực kỳ nhỏ gọn, mang theo bên mình, theo bạn bất cứ nơi đâu.
4. Tai nghe sành điệu
Thời trang công nghệ cho nàng phong cách 4
Những chiếc tai nghe Layla từ thương hiệu Frends tuy đã có mặt trên thị trường khá lâu nhưng độ “hot” của chúng thì gần như vẫn nguyên vẹn như ngày đầu. Màu sắc ngọt ngào hay nóng bỏng tất cả đều có đủ cho nhiều lựa chọn với những phong cách khác nhau.
5. Sạc dự phòng
Thời trang công nghệ cho nàng phong cách 5
Vật bất ly thân của nàng hiện đại dĩ nhiên cũng không thiếu cục pin sạc dự phòng. Và thế giới công nghệ như hiểu “nỗi lòng” của các nàng khi có biết bao nhiêu món “đồ chơi” tích hợp; cả một ngân hàng dự trữ gói gọn trong những chiếc hộp xinh xắn với nhiều nhân vật hoạt hình, những chiếc bộp tinh xảo gọn ghẽ rất nữ tính.
6. Vỏ bọc điện thoại
Thời trang công nghệ cho nàng phong cách 6
Nếu bạn đang cần tìm một món quà cho cô bạn gái thân, giá cả hợp lý mà vẫn có giá trị sử dụng thì đó chính là ốp lưng điện thoại. Trang nhã, bắt mắt và hữu dụng - đây chính là một trong những thứ cần lưu ý vào danh sách quà tặng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.