Thời tiết Sài Gòn trở lạnh, đồ sale cuối năm vẫn 'nóng'.

Nguyễn Điền
Nguyễn Điền
14/01/2021 14:42 GMT+7

Những ngày gần đây, thời tiết Sài Gòn trở lạnh, nhưng không vì thế mà sức hút của những món đồ sale cuối năm lại kém 'nóng'.

Những ngày gần tết không khí dần trở lạnh, các tuyến đường tại TP.HCM được trang hoàng nào mai, đào, câu đối đỏ,… khiến ai cũng nôn nao. Đặc biệt, nhiều người trẻ trang bị áo ấm, khẩu trang tranh thủ tìm cho mình những "bộ cánh" ưng ý tại các cửa hàng đang có chương trình giảm giá hấp dẫn.

Từ đồng giá 100.000 đồng...

Có mặt tại một cửa hàng bán quần áo trên đường Nguyễn Trãi, quận 5, TP.HCM vô cùng nhộn nhịp và đông đúc khi diễn ra chương trình giảm giá hấp dẫn. Chỉ cần 100.000 đồng trong tay người trẻ dễ dàng chọn lựa những bộ quần, áo phù hợp. Nhanh tay tìm những bộ quần áo vừa vặn trong đống quần áo đồng giá 100.000 đồng, Huỳnh Tuyết Ngân (25 tuổi, kinh doanh online, đường Hậu Giang, quận 6, TP.HCM) chia sẻ: "Những dịp sale này mình mua được những món đồ với giá mềm hơn ngày thường, tuy là những chiếc áo, quần tồn kho, có phần lỡ thời một chút nhưng về chất lượng vải hay màu sắc thì rất tốt...”.
Dù thời tiết lạnh nhưng Huỳnh Lan Hương (24 tuổi, nhân viên văn phòng một công ty trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 1, TP.HCM) vẫn toát mồ hôi vì chen chút lựa những bộ đồ ưng ý. “Mình vô tình đi ngang qua đây thấy mọi người mua đông quá nên ghé vào xem thử, mình mua được cái áo với giá 100.000 đồng”, Hương nói.

Khu chợ Hạnh Thông Tây được nhiều bạn trẻ lựa chọn mua sắm đồ tết

Ảnh: Nguyễn Điền

Có mặt tại chợ Hạnh Thông Tây (quận Gò Vấp, TP.HCM), chúng tôi ghi nhận có rất nhiều sinh viên đang tranh thủ lựa chọn những bộ quần áo giá rẻ. Đang phân vân giữa hai chiếc váy trắng và đỏ để mua, Vũ Thị Phương Anh (21 tuổi, sinh viên Trường ĐH Mở TP.HCM) cho biết: ”Vì là sinh viên không có nhiều tiền nên mình thường săn những món đồ có giá cả phù hợp mà chất lượng vẫn được đảm bảo. Khi mua đồ mặc, mình thường ưu tiên chất liệu, kiểu dáng, rồi tới giá tiền”.

... Đến những thương hiệu có tiếng

Tại khu mua sắm The new playground (quận 1, TP.HCM) nơi đây tập trung nhiều nhãn hàng thời trang nổi tiếng được nhiều người trẻ yêu thích như: Swe, 5theway, Dirty Coins,… Tuy những trang phục ở đây khá đắt nhưng nhiều người trẻ vẫn lựa chọn vì mẫu mã trẻ trung, độc lạ.
Mua được cái áo giảm giá 30% của thương hiệu Swe, Phan Thị Vân Anh (21 tuổi, sinh viên Trường ĐH Sư phạm TP.HCM) chia sẻ: "Tuy có mức giá khá cao so với túi tiền của sinh viên tụi em, nhưng những món đồ này luôn có sức hút mãnh liệt vì những họa tiết độc đáo, chất liệu vải siêu đẹp. Từ những tháng trước em đã đi làm thêm dành dụm để mua sắm vào dịp này”.

Nhiều cửa hàng giảm giá mạnh vào dịp cuối năm

Ảnh: Nguyễn Điền

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.