Thời gian có chữa lành mọi vết thương?

21/01/2018 09:56 GMT+7

Em nghe người ta bảo “Thời gian chữa lành mọi vết thương”. Nhưng kể từ khi chia tay người yêu, em tính từng ngày, từng tháng, thời gian cứ lầm lũi trôi qua mà em chẳng quên được gì hết!


Anh Bồ Câu ơi. Em càng tìm cách làm cho cuộc sống bận rộn và liên tục đi chơi với bạn bè nhưng khi còn lại một mình thì em càng buồn hơn. Vậy thời gian có chữa lành mọi vết thương như người ta nói không anh? (nguyen thanh phuong, gmail)
Em bị một vết thương ngoài da và bác sĩ cho em uống thuốc. Vết thương sớm muộn gì cũng sẽ lành, nhưng nếu ngày nào em cũng nhìn vào vết thương, cũng nôn nóng mong cho nó mau kéo da non, tất nhiên em sẽ thấy sốt ruột, sẽ rơi vào tâm trạng bi quan, chán nản, thậm chí nghi ngờ cả bác sĩ. Với những vết thương lòng, thời gian là vị bác sĩ duy nhất có khả năng điều trị. Nhưng nếu bệnh nhân cứ “tính từng ngày, từng tháng” như em thì càng thấy vết thương lâu lành, chỉ càng thấy khó quên thôi. Chữa tâm bệnh, ta phải bình tĩnh và nhẫn nại, em à.
Em thích anh ấy nhưng anh ấy lại yêu chị em và hai người chuẩn bị cưới nhau, em phải làm sao cho thích hợp hả anh? (le hoang mai, yahoo)

Phải làm... em vợ anh ấy chứ còn làm sao!
Anh Bồ Câu ơi, đâu là sự khác nhau giữa cô gái 20 tuổi và cô gái 30 tuổi khi yêu? (lam mong thu, lovemail)
Cô gái tuổi hai mươi sung sướng khi được người khác tỏ tình, nhưng khi ba mươi tuổi cô ta không xao xuyến trước những lời tỏ tình nữa, chỉ cảm động khi nghe lời... cầu hôn. Cũng như vậy, ở tuổi hai mươi cô ta chờ mong xiết bao ngày người yêu hẹn gặp mình, mười năm sau cô ta lại chỉ vò võ trông đợi ngày ba mẹ người yêu hẹn gặp ba mẹ mình!
Thế nào là một kẻ lạc quan trong tình yêu hở anh? (bui quang sang, yahoo)
Kẻ lạc quan trong tình yêu là kẻ mà người yêu đã bỏ rơi mình để lấy một ông chồng nước ngoài nhưng bụng lại hí hửng mừng thầm vì đinh ninh cô ấy vờ làm vậy để mai mốt bảo lãnh mình qua bển làm đám cưới cho nó sang.
Trong tình yêu thì tâm hồn hay thân xác của đối tượng hấp dẫn mình hơn hả anh? (dao van son, yahoo)
Cả hai đều hấp dẫn. Chỉ tâm hồn hấp dẫn không thôi thì đó là tình bạn. Chỉ thân xác hấp dẫn không thôi thì đó là nhục dục.
Anh Bồ Câu ơi, anh đã bao giờ nói tiếng “không” với phụ nữ chưa? Đàn ông không nên nói "không" với phụ nữ phải không anh? Nói "không" nghe tàn nhẫn quá anh à! (do quang doan hoang, yahoo)
Có gì đâu mà tàn nhẫn! Trước những câu hỏi kiểu như “Em có đáng ghét lắm không anh?”, nói "có" mới là tàn nhẫn đó em!
Theo anh, yêu là gì? (banh tu, yahoo)
Trên đại thể, thường là theo đuổi những người đang theo đuổi người khác.
Nếu được người yêu của mình mời dự đám cưới (tất nhiên với... người khác), em có nên đi hay không hả anh Bồ Câu? (bui xuan tinh, gmail)
Đi hay không là do chính em quyết định. Không ai có thể đưa ra lời khuyên trong trường hợp này. Tùy vào thái độ, tâm trạng và khả năng kềm chế mà em sẽ quyết định nên hay không nên đặt mình vào tình huống gay cấn này!
Ysabelle Lecamp khuyên “Cách tỏ tình hay nhất của phụ nữ là đừng tỏ tình gì cả! Hãy mặc đàn ông biết nắm lấy cơ hội!”. Theo anh, em có nên làm theo lời khuyên đó không? (nguyen thi phuong dung, gmail)
Nên, với điều kiện người đàn ông em đang thầm thương cũng đọc được lời khuyên này! Nếu không, anh ta sẽ lúng túng làm ngược lại!


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.