Có tin được không - Sài Gòn có thiên đường... hoa lan

27/04/2019 17:47 GMT+7

Nhiều bạn trẻ phải thốt lên rằng: 'có tin được không - thiên đường hoa lan quá đẹp khi cả ngày sống ảo ở thiên đường hoa lan đẹp hút hồn du khách.

Một thiên đường hoa lan trong không gian rộng rãi của công viên Tao Đàn (Q.1) với hàng ngàn loại lan đủ sắc màu, đủ kiểu dáng, hương sắc… khiến người người đến đây vào dịp nghỉ lễ đều nao lòng. Người mê lan phải thốt lên 'trời ơi có tin được không' hoa lan đẹp quá, và cũng có nhiều bạn trẻ thì trầm trồ, bình phẩm các loại lan. Những bạn trẻ yêu sống ảo thì xúng xính váy áo, điệu đà khoe sắc cùng lan.

Những sắc lan trong nắng HOA NỮ

Thiên đường hoa lan nằm trong sự kiện Festival hoa lan TP. HCM năm 2019 diễn ra từ ngày 27.4 – 1.5,  với chủ đề “Sắc màu nhiệt đới” quy tụ 110.000 chậu và cành hoa các loại, trong đó riêng hoa lan là 25.000 sản phẩm gồm các chủng loại như: Mokara, valda, denro, lan rừng, lan hài,…. đến từ khắp các tỉnh thành như Bình Dương, Đăk Lăk, Đăk Nông Lâm Đồng, Đồng Tháp, An Giang…Bạn trẻ tha hồ sống ảo trong dịp lễ.

Thiếu nữ duyên dáng tại lễ hội hoa lan HOA NỮ

Ngay khi bước vào thiên đường hoa lan này, Nguyễn Thị Cẩm Tú, cựu sinh viên Trường ĐH Quy Nhơn, vỡ òa: “có tin được không. Đẹp quá. Đâu cần gì phải lên Đà Lạt, ở TP.HCM vẫn sống ảo với hoa lan đẹp mê li thế này mà”.

Cổng bằng hoa lan ấn tượng HOA NỮ

Tú cho biết rất thích hoa lan, ngày xưa đã từng hỏi ba có thể đổi tên mình thành Lan hay Phong Lan gì đó không.

“Ở phòng em dù nhỏ nhưng em cũng có trồng nhiều loại hoa lan. Hôm qua đi ngang qua đây em thấy mọi người đang trong công tác chuẩn bị, thế là rủ bạn trai nán lại đi chụp hình rồi chiều tối nay hai đứa mới chạy xe về quê nghỉ lễ. Nói thật, với những đứa mê lan như em thì nơi đây đúng là thiên đường”, Tú hào hứng chia sẻ.

Nơi hội tụ nhiều loại hoa lan khắp mọi miền HOA NỮ

Giống như Tú, nhiều bạn trẻ đến đây điều vô cùng thích thú với thiên đường hoa lan, thiên đường sống ảo này.

Du khách nước ngoài thích thú với hoa lan HOA NỮ

Tại đây, các bạn trẻ ngoài việc sống ảo, còn tham gia các hoạt động triển lãm hoa lan như hội thi hoa lan, hội thi bonsai, hội thi thiết kế tiểu cảnh sân vườn, hội thi cắm hoa lan cắt cành…Bên cạnh đó là các chương trình kết nối các tour du lịch gắn với các điểm du lịch nông nghiệp của các nhà vườn, khu điểm sinh thái, vườn cây ăn trái, các trang trại, làng nghề… để khai thác các điểm đến du lịch gắn với nông nghiệp.

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.