Thiếu nữ 17 tuổi cướp máy bay ở Mỹ

Khánh An
Khánh An
19/12/2019 10:05 GMT+7

Thiếu nữ 17 tuổi đột nhập sân bay, cướp máy bay và điều khiển lăn bánh lao vào một tòa nhà trong khuôn viên sân bay tại Mỹ.

Tờ USA Today ngày 19.12 đưa tin cảnh sát tại California (Mỹ) vừa tạm giữ một thiếu nữ 17 tuổi cướp máy bay tại sân bay quốc tế Fresno Yosemite và lái máy bay lao vào một tòa nhà tại sân bay.
Sự việc xảy ra vào khoảng 7 giờ 30 ngày 18.12 (giờ địa phương) khi thiếu nữ không nêu tên đột nhập được vào bên trong sân bay.
Theo người phát ngôn sân bay Vikkie Calderon, kẻ đột nhập sau đó lên một chiếc máy bay King Air 200 và khởi động một động cơ. Máy bay bắt đầu di chuyển và xoay vòng trước khi lao vào một tòa nhà và hàng rào bên trong sân bay.
Cảnh sát và lực lượng an ninh đến hiện trường thì phát hiện thiếu nữ đang ngồi trên ghế lái và đeo tai nghe của phi công. Cô ta tỏ ra “mất phương hướng không hợp tác” khi bị tạm giữ.
Thủ phạm bị đưa đến nơi giam giữ dành cho trẻ vị thành niên tại hạt Fresno với cáo buộc trộm máy bay.
Chiếc máy bay chưa cất cánh nên không xảy ra hỏa hoạn. Tuy nhiên, bà Calderon cho hay máy bay bị thiệt hại lớn nhưng may mắn không có người bị thương.
"Cơ quan chức năng đang điều tra động cơ của thủ phạm vụ cướp máy bay nhưng chưa có dấu hiệu liên quan đến khủng bố nội địa”, theo bà Calderon.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.