Thiếu gia tỏ tình nhận kết đắng: 'Em chỉ thích gấu bông chứ không thích anh'

27/09/2017 11:20 GMT+7

Một thiếu gia chi 10.000 nhân dân tệ (khoảng 34 triệu đồng) mua gấu bông lớn rồi lái ô tô đắt tiền chở đến tận trường người trong mộng đang học để tỏ tình. Thế nhưng, câu trả lời cậu nhận được lại không như ý.

Chàng trai mang gấu bông cao 2,5 m đến gặp nữ sinh để tỏ tình Ảnh chụp màn hình Daily Mail
“Em chỉ thích con gấu bông chứ không thích anh”, cô gái trả lời. Nữ sinh trên đang theo học tại Đại học sư phạm Hàng Châu ở thành phố Hàng Châu, Trung Quốc, theo Daily Mail.
Ô tô chàng trai lái đến trường là một chiếc Porsche 911 Targa màu trắng đắt tiền. Con gấu bông trị giá 10.000 nhân dân tệ, cao đến 2,5 m.
Truyền thông địa phương cho biết chàng trai là con của một doanh nhân giàu có ở thành phố Hàng Châu.
Sự việc diễn ra vào chiều 25.9 với sự chứng kiến của nhiều người. Cô nữ sinh đến gặp chàng trai trong chiếc áo thun màu trắng và quần jeans đơn giản.
Mọi người tụ tập xung quanh chờ xem màn tỏ tình của chàng trai. Sau khi cậu ngỏ lời tỏ tình, cô gái dường như không có ấn tượng gì. Cô chỉ nói “em chỉ thích con gấu bông chứ không thích anh”, theo Daily Mail.
Nhiều người trên mạng xã hội Trung Quốc bắt đầu bàn tán về con gấu bông. Một số người cho biết đấy là một phiên bản gấu bông đặc biệt nên số lượng chỉ có hạn. Chàng trai được cho là đã đặt hàng mua con gấu trên một trang thương mại điện tử của Trung Quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.