Thi clip 'Tự hào Việt Nam' để nhận học bổng trị giá 24 triệu đồng

Vũ Thơ
Vũ Thơ
14/10/2020 17:20 GMT+7

Tại buổi phát động cuộc thi video, clip “ Tự hào Việt Nam ”, ban tổ chức cho biết, giải nhất cuộc thi là 10 triệu đồng tiền mặt và 1 suất học bổng toàn phần cho khóa học 6 tháng trị giá 24 triệu đồng của AMES English.

Chiều 14.10, Cổng thông tin điện tử T.Ư Đoàn phối hợp với Cổng tri thức Thánh Gióng tổ chức phát động cuộc thi sáng tác video, clip “Tự hào Việt Nam” (Proud of Vietnam) với sự tham gia của các câu lạc bộ, tổ, đội, nhóm tiếng Anh; sinh viên một số trường đại học, học viện trên địa bàn Hà Nội.
Cuộc thi sáng tác video, clip “Tự hào Việt Nam” dành cho cá nhân hoặc nhóm người đang học tập, lao động, sinh sống tại Việt Nam có độ tuổi không quá 35. Thời hạn nhận bài dự thi từ 19.10 - 15.11.2020.
Tác phẩm dự thi là video, clip độ dài từ 1 - 5 phút, có nội dung tuyên truyền, giới thiệu về địa chỉ đỏ, danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử của Việt Nam, trong đó có thuyết minh hoặc giới thiệu bằng tiếng Anh do chính tác giả, nhóm tác giả thực hiện.
Tác phẩm dự thi có thể tự quay hoặc biên tập, dựng phim từ hình ảnh, video clip có sẵn (hình ảnh, video clip phải có nguồn gốc rõ ràng; nếu sử dụng của tác giả khác phải có sự đồng ý của tác giả đó) giới thiệu về một địa chỉ đỏ, danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử của Việt Nam
Mỗi tác phẩm kèm theo thuyết minh, giới thiệu bằng tiếng Anh do chính tác giả, nhóm tác giả thực hiện và kèm theo phụ đề tiếng Việt.
Hình thức dự thi: tác giả, nhóm tác giả truy cập website cuộc thi tại địa chỉ https://proudofvietnam.doanthanhnien.vn, chọn mục “gửi bài thi” và làm theo hướng dẫn tại website.
Tác phẩm sẽ được đăng tải trên Fanpage Cổng thông tin điện tử T.Ư Đoàn (https://www.facebook.com/Trunguongdoan) để bình chọn.

Nhiều giải thưởng giá trị

Ban tổ chức cho biết, cuộc thi có 8 giải tuần, mỗi tuần 2 giải cho 2 tác phẩm có tổng bình chọn cao nhất hàng tuần trên Facebook. Mỗi giải tuần nhận được 1 suất học bổng toàn phần cho khóa học 2 tháng trị giá 8 triệu đồng/suất của Hệ thống Anh ngữ quốc tế AMES English, kèm giấy chứng nhận của ban tổ chức cuộc thi.
Top 20 tác phẩm vào vòng chung kết gồm 8 giải tuần và 12 tác phẩm có tổng lượng bình chọn cao nhất trong 4 tuần thi sẽ tiếp tục được bình chọn trên Fanpage cuộc thi trong thời gian 1 tuần. Căn cứ vào điểm chấm của ban giám khảo và lượt bình chọn, ban tổ chức sẽ để chọn ra các giải thưởng của cuộc thi.
Giải thưởng cuộc thi gồm: 1 giải nhất 10 triệu đồng tiền mặt và 1 suất học bổng toàn phần cho khóa học 6 tháng trị giá 24 triệu đồng của AMES English; 1 giải nhì 5 triệu đồng tiền mặt và 1 suất học bổng toàn phần cho khóa học 4 tháng trị giá 12 triệu đồng; 2 giải ba, mỗi giải gồm 3 triệu đồng tiền mặt và 1 suất học bổng toàn phần cho khóa học 3 tháng trị giá 12 triệu đồng. Các giải nhất, nhì, ba được nhận bằng khen của Ban Chấp hành T.Ư Đoàn.
Ngoài ra, ban tổ chức sẽ trao 1 giải cho người dự đoán đúng tác phẩm đạt giải nhất cuộc thi trị giá 1 triệu đồng tiền mặt và phần quà của ban tổ chức; 1 giải cho tác phẩm được bình chọn nhiều nhất trên mạng xã hội trong thời gian diễn ra cuộc thi, trị giá 1 triệu đồng và phần quà của ban tổ chức cuộc thi; 1 giải tập thể trị giá 3 triệu đống và bằng khen của Ban Chấp hành T.Ư Đoàn dành cho đơn vị Đoàn cấp tỉnh có nhiều tác phẩm nhất tham dự cuộc thi.
Lễ tổng kết, trao giải dự kiến tổ chức vào tháng 12.2020 tại Hà Nội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.